Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC nổ "bom tấn" Cavani

Thứ Ba 06/10/2020 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 33 tuổi ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Edinson Cavani chính thức là người của MU


Ngay sau thất bại trước Tottenham, MU đã lên kế hoạch tìm kiếm thêm một trung phong mới. Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định MU đã liên hệ với tiền đạo Edinson Cavani, người đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG.
 
MU CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

MU chiêu mộ thành công Cavani


Ngay sau đó người đại diện của Cavani xác nhận cầu thủ 33 tuổi đã nhận lời cập bến sân Old Trafford. Mới nhất, trang chủ MU xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1987. Ngôi sao người Uruguay ký hợp đồng 1 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Tại Old Trafford anh sẽ nhận 200.000 bảng/tuần.

Cavani đã giành được Chiếc giày vàng ở cả Ligue 1 và Serie A, anh đã ghi 341 bàn ở cấp độ CLB sau khi tới châu Âu vào năm 2007, trong đó có 35 bàn ở Champions League. Cavani có 6 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, ở sân Công viên các Hoàng tử anh ghi 200 bàn sau 301 trận. 

Cavani đã vô địch Copa America năm 2011 cùng ĐT Uruguay, anh ghi 50 bàn sau 116 lần ra sân cho đội bóng Nam Mỹ. Trong ngày ký hợp đồng với MU, cầu thủ 33 tuổi nói:

"Manchester United là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất trên thế giới, vì vậy thật vinh dự khi được ở đây. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian qua, tôi tin rằng mình có thể ngay lập tức chứng tỏ khả năng ở Anh".

Cavani nóng lòng được thi đấu cho MU


"Tôi nóng lòng được trải nghiệm bầu không khí Old Trafford, tôi háo hức ra sân trong màu áo MU. Tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông ấy đã thuyết phục tôi đến MU và trở thành một phần trong lịch sử CLB".

Ông thầy người Na Uy cũng tỏ ra vui mừng: "Cavani là một cầu thủ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, cậu ấy luôn cống hiến mọi thứ cho đội của mình. Thành tích ghi bàn của cậu ấy trong màu áo CLB và ĐTQG đều rất tuyệt vời, chúng tôi tự hào khi có được một cầu thủ xuất sắc như vậy".

"Cavani sẽ mang lại năng lượng, sức mạnh, kinh nghiệm và những bàn thắng cho CLB. Cậu ấy cũng sẽ thúc đẩy những cầu thủ trẻ của chúng tôi. Cavani biết những gì mình cần làm để thành công, tôi tin rằng đây là sự bổ sung chất lượng cho CLB".

Andy Cole: Cavani sẽ là Ibrahimovic mới của MU
Cựu tiền đạo Andy Cole kỳ vọng Cavani sẽ có những ảnh hưởng lớn ở Man United tương tự như trường hợp của Zlatan Ibrahimovic khi xưa.
Lương của Edinson Cavani ở đâu so với các ngôi sao của MU?
Cavani đến MU đã được người đại diện của tiền đạo này xác nhận, mức lương của anh ở sân Old Trafford cũng được hé lộ.
Mourinho lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani
HLV Jose Mourinho đã bày tỏ suy nghĩ của mình trước thông tin MU sắp có chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.
TTCN hè 2020 ngày đóng cửa: MU đưa về 3 tân binh, Arsenal đón Partey
Edinson Cavani, Alex Telles và Amad Traore là 3 cái tên tiếp theo, sau Van de Beek cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng năm nay.
Tiết lộ: Cavani đã có thể ra mắt trong trận gặp Tottenham
Ngay sau thất bại thê thảm trước Gà trống, một nguồn tin cho rằng lẽ ra Quỷ đỏ đã có sự phục vụ của Edinson Cavani.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X