Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức nhận án phạt từ UEFA

Thứ Sáu 29/04/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho MU, khi để các CĐV ném những vật thể lạ vào HLV Diego Simeone ở trận gặp Atletico Madrid tại Champions League.

MU nhận án phạt từ UEFA


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải 2021/22. Khi trận đấu tại Old Trafford kết thúc, HLV Diego Simeone không nán lại sân ăn mừng mà chạy thẳng vào đường hầm. Nhiều CĐV MU có hành động khiêu khích, thậm chí ném chai lọ, cốc về phía nhà cầm quân người Argentina.
 
Simeone bị CĐV MU ném chai lọ vào người

Simeone bị CĐV MU ném chai lọ vào người


Phát biểu sau trận HLV Simeone thừa nhận ông không để ý việc bị CĐV đội chủ nhà ném đồ vật vào người, song hành động này có thể khiến Man đỏ phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA). Và trong một diễn biến mới nhất, UEFA phạt MU 10.000 euro sau sự cố diễn ra trên sân Old Trafford.

MU bị phạt tiền do không đảm bảo an ninh cho trận đấu diễn ra trên sân nhà. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester bị phạt 10.000 euro khi để 3 CĐV chạy vào sân ở trận đấu với Young Boys thuộc vòng bảng Champions League mùa này. 

Không chỉ dừng bước sớm ở vòng bảng C1 mùa này, MU còn nhiều lần bị phạt tiền. Đội chủ sân Old Trafford đang trải qua một mùa giải thất vọng. Họ đã chính thức trắng tay và đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới.

Nửa đỏ thành Manchester chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal tới 5 điểm và còn đá nhiều hơn 2 trận. Khi mà mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội để MU kết thúc trong Top 4 là rất nhỏ. 
Tới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus RashfordTới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus Rashford
Sau PSG và Liverpool, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh đang gây thất vọng rất lớn ở MU.
CĐV MU la ó Romelu LukakuCĐV MU la ó Romelu Lukaku
Khi tiền đạo Romelu Lukaku vào sân từ băng ghế dự bị, trên sân Old Trafford nhiều tiếng la ó và huýt sáo nhắm tới cầu thủ người Bỉ.
Roy Keane mỉa mai MU vì muốn ký hợp đồng với Antonio RudigerRoy Keane mỉa mai MU vì muốn ký hợp đồng với Antonio Rudiger
Roy Keane thừa nhận anh không ngạc nhiên khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea từ chối cơ hội gia nhập Manchester United vào mùa Hè này.
De Gea thừa nhận sự thật đáng buồn tại MUDe Gea thừa nhận sự thật đáng buồn tại MU
Thủ môn David De Gea thừa nhận cảm thấy xấu hổ vì màn trình diễn đáng quên của MU mùa giải năm nay.
Ralf Rangnick khen ngợi cầu thủ này sau trận hòa Chelsea?Ralf Rangnick khen ngợi cầu thủ này sau trận hòa Chelsea?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea, HLV Ralf Rangnick đã dành cho tiền vệ Nemanja Matic những lời khen. Ngôi sao người Serbia đã chơi nỗ lực ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X