Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức "ngỏ lời" chiêu mộ sao Bayern Munich

Thứ Ba 22/12/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, MU đã đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

 Theo thông tin từ tờ AS, CLB Manchester United đã chính thức đưa ra lời đề nghị với hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Được biết, bộ phận chuyển nhượng của MU đã liên hệ với người đại diện của Alaba để thuyết phục cầu thủ người Áo chuyển tới chơi cho Quỷ Đỏ sau khi hợp đồng giữa anh và Bayern Munich đáo hạn vào tháng 6 năm sau.

Ngoài MU thì Man City, Barcelona, Paris Saint-Germain và Real Madrid cũng được cho là các CLB đang theo dõi sát sao mọi động thái của David Alaba sau khi cầu thủ này xác nhận sẽ không tiếp tục gắn bó với Hùm Xám xứ Bavaria.
David Alaba co 200 chien thang o Bundesliga
MU chính thức đưa ra lời đề nghị cho David Alaba 
 Cách đây chưa lâu, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cũng đã lên tiếng xác nhận về trường hợp của Alaba. Ông cho biết: “Bayern đã làm tất cả những gì có thể để có thể gia hạn hợp đồng với Alaba. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc thảo luận và chúng tôi đã ra hạn cho cậu ấy đưa ra câu trả lời cuối cùng vào tháng Mười. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra và tôi nghĩ là quá trình đàm phán đã kết thúc. Tôi không biết gì về tin đồn liên quan tới Real Madrid nhưng Alaba có toàn quyền đàm phán với các CLB khác kể từ ngày 1/1/2021”.

Ở tuổi 28, Alaba vẫn là một trong những hậu vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới và việc chiêu mộ được anh theo dạng chuyển nhượng tự do chắc chắn là khao khát của rất nhiều “ông lớn” ở châu Âu. 12 năm trong màu áo Bayern Munich đã giúp Alaba có một bộ sưu tập đáng mơ ước với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới. ANh sở hữu 9 đĩa bạc Bundesliga, 6 cúp quốc gia Đức, 2 Champions League và 2 siêu cúp châu Âu. 

MU góp một cái tên trong những cái nhất của Premier League 2020
Mới đây, Sky Sports đã tổng hợp thông số của những cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2020, trong đó Man United góp mặt một đại diện.
Liverpool không cần lo lắng về khả năng mất Salah
HLV đội trẻ Gary O’Neil khẳng định Salah trông vẫn hạnh phúc ở Liverpool và đội bóng thành phố cảng không cần phải lo lắng về tương lai của cầu thủ người Ai...
10 ngôi sao bóng đá kiếm tiền giỏi nhất năm 2020: Ronaldo là số 1
Ở tuổi 35, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy mình là ông hoàng kiếm tiền với nhiều hợp đồng quảng cáo triệu đô.

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X