Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức mất Rashford ở tứ kết Europa League

Thứ Tư 12/04/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ Man United đã cập nhật tình trạng chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford và dự kiến cầu thủ này sẽ nghỉ thi đấu vài trận.

Rashford được rút khỏi sân ở phút 80 trận thắng Everton cuối tuần qua, và ngay lập tức được đưa vào phòng thay đồ để điều trị. Theo đánh giá từ đội ngũ y tế, chân sút người Anh đã dính chấn thương cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu một vài trận, trước mặt là màn chạm trán Sevilla giữa tuần này trong khuôn khổ tứ kết Europa League.

Marcus Rashford đã ghi 28 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa này trong màu áo Man United, bởi vậy đây là một thông tin tồi tệ với HLV Erik ten Hag. Không rõ khoảng thời gian tiền đạo sinh năm 1997 nghỉ sẽ là bao lâu, nhưng tham vọng giành danh hiệu của MU đang gặp thử thách lớn.

Marcus Rashford
Marcus Rashford dính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu một vài tuần

Điều đội chủ sân Old Trafford có thể xác nhận, đó là chấn thương mà Rashford gặp phải không quá nghiêm trọng. Anh sẽ trở lại trong giai đoạn cuối mùa giải. Bên cạnh đó, Anthony Martial cũng mới bình phục chấn thương và đã ghi bàn ở trận đấu gần nhất.

“Chúng tôi có những cầu thủ khác có thể ghi bàn” – HLV Erik ten Hag trả lời khi được hỏi liệu MU quá phụ thuộc vào Marcus Rashford. “Bruno, Sancho, Martial, McTominay, Antony, chắc chắn chúng tôi có nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn.”

Thiếu vắng Rashford, nhưng MU sẽ đón chào sự trở lại của Casemiro sau khi nhận án treo giò 4 trận ở giải quốc nội.

@bongda24h.vn.official MU chính thức mất Rashford ở Tứ kết Europa League #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #manutd #sportnews #rashford ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X