Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức mất Bruno Fernandes ở trận gặp Aston Villa

Thứ Ba 01/11/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiếc thẻ vàng ở trận đấu với West Ham, tiền vệ Bruno Fernandes sẽ không có mặt trong danh sách thi đấu của MU ở trận đấu với Aston Villa.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Marcus Rashford, cũng phải dành cho thủ môn David de Gea những lời khen. Anh có 5 tình huống cứu thua, trong đó có 2 pha cản phá xuất sắc.

Đó là trận thứ 8 bất bại liên tiếp của MU trên mọi mặt trận, trong đó có 6 chiến thắng. Man đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ còn kém vị trí thứ 3 của Tottenham 3 điểm và đá ít hơn 1 trận. Ngày 6/11 tới, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Aston Villa ở vòng 15. 

MU mat Bruno Fernandes o tran gap Aston Villa

MU mất Bruno Fernandes ở trận gặp Aston Villa

Đây là cơ hội để thầy trò HLV Erik ten Hag giành thêm 3 điểm để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford gặp tổn thất lớn ở trận đấu này. Cụ thể, họ không có sự phục vụ của Bruno Fernandes. 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận thẻ vàng ở phút 90 trận thắng West Ham. Đây là thẻ vàng thứ 5 của Fernandes từ đầu mùa, đồng nghĩa anh bị treo giò một trận. Trước cầu thủ người Bồ, Scott McTominay cũng vắng mặt vì nhận 5 thẻ vàng.

Không có sự phục vụ của số 18, nhiều khả năng Casemiro sẽ chơi tiền vệ trung tâm bên cạnh Scott McTominay hoặc Fred, đẩy Eriksen lên chơi ở vị trí hộ công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X