Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức lỡ hạn chót chiêu mộ Sancho

Thứ Hai 10/08/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã lỡ hạn chót chiêu mộ Sancho khi cầu thủ người Anh đã có mặt ở Thụy Sĩ hội quân cùng các đồng đội Dortmund để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Sancho đã được điền tên vào đội hình tham dự giai đoạn tiền mùa giải của Dortmund và đã bay tới Thụy Sĩ cùng các đồng đội. Trước đó, Dortmund đã ra hạn chót cho Man United ở thương vụ Sancho là ngày 10/8.

Nhưng cho đến giờ, Quỷ đỏ vẫn từ chối đáp ứng mức phí yêu cầu lên đến 108 triệu bảng của Dortmund. Đến sáng nay, đội bóng Bundesliga xác nhận Sancho nằm trong danh sách toàn đội bay đến Thụy Sĩ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một CĐV cũng đã chụp lại được hình ảnh Sancho có mặt ở sân bay tại Đức cùng các đồng đội để chuẩn bị di chuyển tới Thụy Sĩ.

MU chính thức lỡ hạn chót chiêu mộ Sancho hình ảnh

Sancho hội quân cùng Dortmund

MU chính thức lỡ hạn chót chiêu mộ Sancho hình ảnh

MU lỡ hạn chót chiêu mộ Sancho


Phía Man United không quan tâm quá nhiều tới hạn chót do Dortmund đưa ra bởi kỳ chuyển nhượng vẫn còn thời hạn tới ngày 5/10. Được biết, Dortmund đang thuyết phục Sancho ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 173.000 bảng/tuần. Nhưng con số này không là gì so với thu nhập 350.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Cuối tuần qua, Sancho đã trở lại quê nhà và có một bữa tiệc tại nhà với các ngôi sao nhạc rap là Krept và Konan. Điều đó khiến các CĐV MU được dịp ăn mừng khi nghĩ rằng Sancho trở lại Anh để đàm phán hợp đồng.

Tuy vậy, phía Dortmund đã nhanh chóng đưa ra thông báo khẳng định việc Sancho trở lại Anh hoàn toàn được đội bóng đồng ý. Giám đốc truyền thông Sascha Fligge cho biết: “Việc các cầu thủ trở về nhà trước một chuyến tập huấn là chuyện bình thường, nếu họ không làm gì nguy hiểm.

Trường hợp của Sancho cũng như vậy. Từ những hình ảnh được cung cấp, chúng tôi không nhận thấy có dấu hiệu bạo lực nào cả”.

MU chỉ là đội mạnh thứ 3 ở Europa League hiện tại
Cựu cầu thủ Andreas Brehme của Inter cho rằng Man United chỉ là đội mạnh thứ 3 ở Europa League hiện tại, sau Inter và Bayer Leverkusen.
Tin vắn MU chiều 10/8: Đây! 5 người MU muốn có nhất hè này
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 10/8.
Solskjaer: “Pogba cần bù lại thời gian đã mất!”
Ole Gunnar Solskjaer rất muốn nhìn thấy Paul Pogba nâng cao chức vô địch Europa League một lần nữa với Manchester United.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X