Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức lên tiếng về vụ của Mason Greenwood

Thứ Sáu 03/02/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đã ghi nhận quyết định của Cơ quan Công tố Hoàng gia Anh về nghi án hành hung bạn gái cũ của Mason Greenwood, đồng thời khẳng định sẽ theo sát vụ việc.

Tưởng như chuyện tương lai của ngôi sao Mason Greenwood tưởng chừng đi vào ngõ cụt sau những cáo buộc hành hung bạn gái cũ thì anh mới đây đã bất ngờ được tuyên bố trắng án.

Chia sẻ với giới truyền thông xứ sương mù, Trưởng phòng cảnh sát Greater Manchester, ông Michaela Kerr xác nhận: "Chúng tôi chia sẻ tin tức rằng người đàn ông 21 tuổi, bị bắt và bị buộc tội liên quan với một cuộc điều tra được mở vào tháng 1/2022, không còn phải đối mặt với các thủ tục tố tụng hình sự liên quan đến vụ án.

Bất chấp sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng đối với trường hợp này, chúng tôi quyết định không bình luận thêm. Tuy nhiên, tôi muốn nhân cơ hội này để nhắc lại cam kết của chúng tôi trong việc điều tra các cáo buộc bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. Nếu bạn cảm thấy mình đang hoặc có thể là nạn nhân, xin đừng để trường hợp này khiến bạn ngừng yêu cầu giúp đỡ."

MU chính thức lên tiếng về vụ của Mason Greenwood 1
 Mason Greenwood vừa được tuyên bố vô tội.

Trước đó Mason Greenwood được cho là có hành vi bạo lực với bạn gái cũ Harriet Robson. Và ngôi sao của MU sau đó đã bị cảnh sát Greater Manchester buộc tội đã có hành vi cưỡng hiếp cũng như tham gia vào việc kiểm soát, cưỡng chế hành vi và hành hung gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng cho người khác.

Song với quyết định mới đây từ phía nhà chức tranh, cơ hội trở lại sân cỏ của Greenwood đã sáng sủa hơn bao giờ hết. Tuy nhiên phía MU vẫn giữ một thái độ khá thận trọng quanh vụ này. 

Thông báo mới nhất của Quỷ đỏ chỉ cho biết: "Chúng tôi ghi nhận quyết định của Cơ quan Công tố Hoàng gia rằng tất cả các cáo buộc chống lại Mason Greenwood đã bị hủy bỏ.

Giờ thì câu lạc bộ sẽ tiến hành quy trình riêng của mình trước khi xác định các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình này hoàn tất."

Greenwood gia hạn hợp đồng với Man Utd vào tháng 2/2021, kéo dài tới tháng 6/2025. Nếu không có gì bất ngờ, tiền đạo trẻ người Anh sẽ quay trở lại chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford. Lần cuối cùng Greenwood chơi cho Man Utd là ở gặp West Ham ở Premier League 2021/2022 diễn ra vào ngày 22/1 năm ngoái.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X