Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức ký hợp đồng với "Pogba mới"

Thứ Tư 10/01/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United mới chính thức thông báo tiền vệ trẻ Aliou Traore đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng.
MU chinh thuc ky hop dong voi Pogba moi hinh anh
Aliou Traore chính thức ký hợp đồng với Man United

Aliou Traore mới đến Man United thử việc từ tháng 12. Anh gia nhập Man United từ Paris Saint-Germain vì khó giành lấy cơ hội thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử. Dù mới bước sang tuổi 17, Traore đã được cho là một viên ngọc quý của bóng đá thế giới và được so sánh với Paul Pogba.

Giám đốc học viện của Man United là Nicky Butt tỏ ra rất vui mừng khi chiêu mộ thành công sao trẻ tiềm năng Aliou Traore.

“Traore là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn và chúng tôi rất vui mừng được thấy cậu ấy ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United. Traore sẽ cần thời gian để thích nghi nhưng cậu ấy có một tương lai xán lạn phía trước. Chúng tôi rất mong chờ được thấy những màn trình diễn của cậu ấy cho đội U18 trong giai đoạn hai của mùa giải”.
Pogba 90 triệu bảng? Thật quá nực cười!
Bình luận viên Eamonn Dunphy gây sốc khi khẳng định Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ chơi tốt hơn khi không có tiền vệ người Pháp trong đội hình.

Hồi tháng trước, HLV đội U18 của Man United là Kieran McKenna đã chia sẻ trên kênh MUTV một cách vô cùng phấn khích khi Traore đến thử việc tại sân Old Trafford. “Traore là một cậu nhóc mà chúng tôi đã theo dõi một thời gian. Cậu ấy là một tiền vệ đầy sức mạnh và có khả năng bao sân ấn tượng. Cậu ấy cũng có kỹ thuật tốt và đang dần cải thiện qua thời gian”.

Aliou Traore đã chơi trận ra mắt đội U18 Man United ở trận gặp U18 Wolves. Dẫu vậy, anh không thể giúp đội trẻ thành Manchester giành chiến thắng. Hiện giờ, Traore cũng đang bị treo giò 3 trận sau khi nhận thẻ trước Derby County trong trận đấu tại FA Youth Cup.

Traore từng được Man City cũng như Juventus theo dõi sát sao trong thời gian qua. Sao trẻ người Pháp được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ giống như người đàn anh đồng hương Paul Pogba. Ở Man United, cơ hội để Traore vươn lên đội một cũng rất sáng sủa. Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang chuẩn bị bước vào giai đoạn thay máu khi Carrick và Fellaini nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa giải này trong khi Matic cũng đã luống tuổi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X