Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức ký hợp đồng với người cũ của Liverpool

Thứ Ba 31/05/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm Andy OBoyle trở thành Phó giám đốc bóng đá. Trong quá khứ, Andy từng là HLV thể lực của Liverpool.

Andy O'Boyle ký hợp đồng với MU


Ngoài việc cố gắng đàm phán qua đó đưa về những cầu thủ chất lượng, MU cũng đang nỗ lực hoàn thiện bộ máy lãnh đạo. Họ đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Andy O'Boyle, người người đứng đầu bộ phận tăng cường hiệu suất thi đấu của Premier League. Sau một thời gian đàn phán, Man đỏ đã có được điều mình cần.
 
Andy O

Andy O'Boyle được bổ nhiệm là phó Giám đốc bóng đá của MU


Một thông báo của Man Utd có đoạn: "Andy O'Boyle đã được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc bóng đá của Manchester United, ông ấy sẽ trợ giúp cho Giám đốc bóng đá John Murtough trong việc tái xây dựng đội bóng về mọi mặt”. 

“Andy sẽ rời bỏ vai trò hiện tại của anh ấy là Trưởng phòng bộ phận tăng cường hiệu suất thi đấu của Premier League để gia nhập MU vào mùa hè này. Ông ấy đã trở lại Carrington sau 16 năm, trước đó ông ấy từng làm huấn luyện viên trong Học viện của chúng tôi, làm việc với các cầu thủ trẻ bao gồm Marcus Rashford."

Kiến thức, kinh nghiệm dày dạn của Andy về lĩnh vực khoa học thể thao gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo MU, ông được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ của MU tiến bộ về thể lực, đồng thời giúp các cầu thủ dính chấn thương hồi phục nhanh hơn. 

Năm 2006, Andy từng có quãng thời gian ngắn làm việc ở đội U10 MU trước khi gia nhập ban huấn luyện CLB Wrexham. Andy chọn Coventry City làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Năm 2011, Andy đảm trách vai trò HLV thể lực đội 1 Liverpool, đồng thời làm việc với đội U21 Anh.  

Về việc bổ nhiệm Andy O'Boyle, Giám đốc bóng đá Murtough cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Andy trở lại MU để đảm nhận vai trò quan trọng này trong ban lãnh đạo câu lạc bộ. Andy có kinh nghiệm trên tất cả các lĩnh vực kỹ thuật của bóng đá, từ thể dục và khoa học thể thao đến tuyển trạch viên và tuyển dụng. Ông ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi”.
Rio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU mùa tớiRio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU mùa tới
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng: MU sẽ phải làm mọi cách để trở lại đấu trường Champions League, điều đó quan trọng hơn những danh hiệu.
Sau Pau Torres, MU lôi kéo thêm một cầu thủ của VillarrealSau Pau Torres, MU lôi kéo thêm một cầu thủ của Villarreal
Không chỉ đưa trung vệ Pau Torres vào tầm ngắm, MU còn đang liên hệ Villarreal để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Arnaut Danjuma.
NHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tớiNHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tới
Theo Footy Headlines, áo đấu sân khách của MU sẽ có màu trắng, NHM Quỷ đỏ khá hài lòng với mẫu áo vừa được tiết lộ.
Gary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony MartialGary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony Martial
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích HLV tạm quyền Ralf Rangnick vì không sử dụng Anthony Martial, sau đó để anh tới Sevilla theo dạng cho mượn.
MU làm điều bất ngờ với Frenkie de JongMU làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong
Theo Daily Star, Erik ten Hag rất muốn có Frenkie de Jong của Barca. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương siêu khủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X