Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức ký hợp đồng với Gundogan

Thứ Ba 28/02/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ M.U xác nhận họ vừa chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ Levent Gundogan đến từ CLB Nomads của xứ Wales.

Tài năng trẻ Levent Gundogan năm nay mới chỉ 14 tuổi. Cầu thủ trẻ này gia nhập Nomads 2 năm trước đây và phát triển sự nghiệp ở vị trí tiền vệ. Nhưng trong thời gian gần đây anh chuyển sang chơi tiền đạo. Tại học viện Nomads, Gundogan được các huấn luyện viên đội nhận xét là một trong những cầu thủ tài năng bậc nhất. Hồi tháng 10 năm 2016, Gundogan đã vinh dự nhận được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng".
MU chinh thuc ky hop dong voi Levent Gundogan hinh anh
M.U ký hợp đồng với Levent Gundogan
Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện, M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ Gundogan. Quỷ đỏ đã cử người đến theo dõi cầu thủ này thi đấu, kết quả trả về là khá ấn tượng và đội ngũ tuyển trạch viên của Man đỏ đã quyết định để Gundogan thủ việc. Sau 6 tuần thử việc tại trung tâm huấn luyện Carrington, cầu thủ 14 tuổi này đã làm hài lòng đội ngũ tuyển trạch viên của Man đỏ. Anh ghi tới 4 bàn thắng trong một buổi tập với đội trẻ M.U và được đánh giá rất cao.
De Gea cần ở lại M.U để sánh ngang với Peter Schmeichel
Ander Herrera khuyên người đồng hương David De Gea nên ở lại Manchester United để trở thành một huyền thoại giống như Peter Schmeichel hay Edwin Van Der Sar.
Cách đây không lâu, M.U đã chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ Levent Gundogan đến từ CLB Nomads của xứ Wales. Trong thông báo mới nhất, trang chủ CLB Nomads xác nhận: "Levent Gundogan là một cầu thủ trẻ tài năng, cậu ấy có thể chơi tiền đạo lẫn tiền vệ. Cậu ấy đã được M.U để ý. Chúng tôi đã đồng ý để Gundogan đến thử việc tại trung tâm huấn luyện của họ. Sau một thời gian phía M.U đã chính thức ký hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi chúc Gundogan giành được những thành công mới tại Manchester United”.
MU chinh thuc ky hop dong voi Levent Gundogan hinh anh 2
HLV Mourinho ủng hộ việc ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ
Gundogan đang thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của một cầu thủ trẻ. Sao mai này được đánh giá có tiềm năng rất lớn trong tương lai. Với thái độ và sự chuyên nghiệp không thể chê, cơ hội để những tài năng trẻ được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất là hoàn toàn khả thi. Hy vọng cầu thủ này sẽ trưởng thành nhanh chóng để có thể chứng tỏ khả năng của mình ở Nhà hát của những giấc mơ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X