Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức kí hợp đồng với thủ môn trẻ

Thứ Sáu 14/08/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, thủ môn hiện đang bắt cho đội U21 của United, Joel Pereira đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

MU chinh thuc ki hop dong voi thu mon tre hinh anh
Joel Pereira chính thức kí hợp đồng mới với Man United

Mới đây, thủ môn trẻ Joel Pereira của Man United đã kí vào bản hợp đồng mới, cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford. Thời hạn của bản hợp đồng mà thủ thành người Bồ vừa kí với Quỷ đỏ không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin ở xứ sở sương mù, bản hợp đồng mới sẽ giữ chân Pereira ở “Nhà hát của những giấc mơ” đến mùa hè năm 2020. Thủ thành trẻ của M.U đã đăng tấm hình chụp anh đang ngồi kí hợp đồng bên cạnh Ryan Giggs trên trang Twitter cá nhân với chia sẻ: “Thật vui vì được kí hợp đồng mới với Manchester United. Phải luyện tập cật lực hơn mới được”.

Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng thần gác đền cao 1m88 của đội U21 United đã cho thấy tiềm năng trở thành một thủ thành đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa. Mục tiêu của tài năng trẻ đầy tham vọng này đang là cướp lấy chiếc áo số 1 ở đội hình chính của Man đỏ nếu David de Gea đến Real ngay ở kì chuyển nhượng hè này. De Gea đã bị HLV Louis van Gaal loại khỏi đội hình chính trong trận mở màn gặp Spurs cuối tuần trước. Đến giờ, tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang rất bấp bênh sau khi anh tiếp tục phải “ngồi chơi xơi nước” trong trận đấu thứ hai ở mùa giải 2015/16 làm khách trên sân của Aston Villa.

Ở trận gặp Tottenham, người thay thế De Gea trong khung gỗ là tân binh Sergio Romero. Thủ môn người Argentina đã chơi một trận đấu tuyệt hay và không để bị lọt lưới bất cứ bàn thua nào. Dự bị cho cầu thủ 28 tuổi trong trận cầu kịch tính đó chính là tài năng trẻ Joel Pereira. Có lẽ hiện giờ đây là hai thủ môn duy nhất trong biên chế đội bóng áo đỏ được đảm bảo tương lai và không phải khăn gói ra đi ở mùa hè năm nay.

Dự kiến, Pereira nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội tập luyện cùng đội một trong thời gian tới và sẽ cùng toàn đội hành quân đến Villa Park đêm nay. Tuần vừa rồi, sao mai người Bồ Đào Nha đã chơi cho đội U21 của M.U và khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch bằng một trận hòa trước đội U21 Leicester. Với đà thăng tiến hiện tại, rất có thể Pereira sẽ được trao cơ hội bắt chính cho đội một ở mùa bóng năm nay. HLV thủ môn Frans Hoek của United đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi ông đào tạo ra khá nhiều thần gác đền xuất sắc cho Quỷ đỏ. Thi đấu dưới sự chỉ dẫn của HLV thủ môn tài ba người Hà Lan, NHM Man đỏ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ 19 tuổi nếu anh được lựa chọn ra sân thi đấu ở đội một.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X