Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức không được dự C1 mùa sau

Chủ Nhật 08/05/2022 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 0-4 muối mặt trước Brighton khiến MU chính thức không thể kết thúc mùa giải trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau.

MU thua thảm Brighton

Trong bối cảnh không còn nhiều động lực thi đấu, MU trình diễn bộ mặt bạc nhược trong chuyến làm khách tới sân của Brighton. Kết thúc 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ thất bại muối mặt với tỉ số 0-4.

Không chỉ khiến các CĐV càng thêm ngao ngán, MU sau trận thua này đã chính thức hết cơ hội top 4. Hiện Quỷ Đỏ giành được 58 điểm sau 37 trận, kém vị trí thứ tư của Arsenal 4 điểm và đá nhiều hơn tới 3 trận.

Brighton vs MU
 MU thua tan nát 0-4 trước Brighton.

Ngay cả khi thắng Crystal Palace ở vòng đấu cuối, MU cũng vẫn sẽ có ít hơn điểm số hiện tại của Arsenal. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford không thể góp mặt tại Champions League mùa sau.

Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ còn tạo ra hàng loạt kỉ lục tệ hại khác. Trong trường hợp có thắng Crystal Palace, MU cũng chỉ có 61 điểm mùa này và đánh dấu mùa giải ít điểm nhất trong kỉ nguyên Premier League, trước đó kỷ lục thuộc về mùa giải 2013/14 với 64 điểm.

Ngoài ra, MU cũng đánh dấu mùa giải thủng lưới nhiều nhất lịch sử giải bóng đá số một nước Anh cấp CLB với 56 bàn thua và con số này thậm chí có thể nhiều hơn. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Old Trafford đang trải qua chuỗi 5 thất bại liên tiếp trên sân khách tại Premier League, chuỗi trận tồi tệ nhất của họ kể từ năm 1981.

Bruno Fernandes ủng hộ việc NHM chỉ trích các cầu thủ MUBruno Fernandes ủng hộ việc NHM chỉ trích các cầu thủ MU
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận người hâm mộ Manchester United có quyền chỉ trích các cầu thủ MU sau thất bại 0-4 trước Brighton.
MU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau thảm bại trước BrightonMU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau thảm bại trước Brighton
Trận đấu Brighton vs MU ở vòng 36 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với kết quả khó tin, đội chủ nhà đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 4-0.
Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3
Cristiano Ronaldo đã mỉm cười khó hiểu khi Brighton có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, trong thời gian còn lại Quỷ đỏ còn nhận thêm 1 bàn thua để khép lại trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X