Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức khởi động thương vụ lịch sử với Sterling

Thứ Năm 21/05/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của M.U vừa được bổ sung thêm cái tên Raheem Sterling, và chắc chắn đây sẽ là điều được dư luận đặc biệt quan tâm.

Chuyen nhuong MU Sterling chinh thuc lot vao tam ngam hinh anh
Man Utd quyết cướp Sterling từ tay đại kình địch Liverpool

Mặc dù mùa giải năm nay ở Anh quốc còn chưa khép lại nhưng đã có rất nhiều những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý. Manchester United là một trong những đội bóng đi tiên phong khi nổ phát súng đầu tiên với thương vụ Memphis Depay, và mới đây Quỷ đỏ lại tiếp tục cho thấy sự sốt sắng của mình. Cụ thể, kế hoạch chuyển nhượng của M.U vừa có thêm một thương vụ cực kỳ đáng chú ý, đó chính là Raheem Sterling, người đang năm lần bảy lượt ra yêu sách để được rời khỏi Liverpool.

Sterling đã thi đấu ấn tượng trong 2 mùa giải gần đây và nổi lên như một “thần đồng” của bóng đá Anh, người có khả năng kế nhiệm chiếc áo số 10 của Wayne Rooney trong tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ “lắm tài nhiều tật” này cũng khiến Liverpool cực kỳ đau đầu trong mùa giải năm nay khi liên tiếp từ chối gia hạn hợp đồng với CLB vùng Merseyside, và đến những ngày gần đây anh đã lộ rõ ý định muốn dứt áo ra đi. Nắm bắt lấy cơ hội, Man Utd đã ngay lập tức gửi một lời đề nghị theo kiểu thăm dò hòng “cuỗm” viên ngọc quý của đại kình địch.

Nếu như Sterling chuyển tới Man Utd thì đây sẽ là thương vụ đầu tiên giữa hai kẻ thù không đội trời chung của bóng đá Anh quốc kể sau vụ Phil Chisnall chuyển tới sân Anfield từ Old Trafford vào tháng 4/1964. Đáng ngạc nhiên là Chisnall không phải nhận bất cứ lời phân biệt đối xử nào từ phía CĐV của cả hai đội, tuy nhiên, nếu như Sterling làm điều tương tự thì mọi việc sẽ hoàn toàn khác. Cầu thủ gốc Jamaica này thậm chí đã bị các CĐV của The Kop la ó ngay khi lên nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đội bóng trong lễ tổng kết mùa giải của đội bóng vào hôm qua.

Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield có vẻ như rất kiên quyết trong việc từ chối lời đề nghị từ nửa đỏ thành Manchester. Rõ ràng việc bán đi ngôi sao sáng nhất cho đại kình địch chỉ là phương án trong tình thế bần cùng bất đắc dĩ. Hợp đồng của Sterling với Liverpool vẫn còn 2 năm nữa và họ chẳng việc gì phải vội vàng trong việc đưa ra quyết định của mình. Hiện tại, kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong thương vụ này vẫn chưa thực sự rõ ràng, vì thế khó có thể đánh giá về mức độ khả thi của việc Raheem Sterling cập bến Old Trafford. Tuy nhiên nếu điều này trở thành hiện thực thì chắc chắn nó sẽ là một đòn cực đau với đoàn quân của HLV Brendan Rodgers trong mùa hè năm nay.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X