Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức kết thúc Ngoại hạng Anh 2020/21 ở vị trí á quân

Thứ Tư 19/05/2021 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để Fulham cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, nhưng kết quả này là đủ để Quỷ đỏ chính thức kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 trên BXH.

MU chính thức có được vị trí á quân của NHA mùa này


Không bất ngờ khi MU dồn ép Fulham trong trận đấu mà sân Old Trafford đón tiếp tới 10.000 CĐV. Quỷ đỏ cũng có được bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Edinson Cavani ở phút 15. Đó là tình huống mà cầu thủ người Uruguay lốp bóng qua đầu thủ môn đối phương rất đẹp mắt.
 
MU hòa Fulham 1-1 trong trận cuối cùng trên sân nhà

MU hòa Fulham 1-1 trong trận cuối cùng trên sân nhà


MU sau đó tiếp tục lấn lướt, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Phung phí cơ hội, đội chủ nhà đã phải trả giá với bàn thua ở phút 76. Cordova-Reid là người thực hiện quả tạt vào vòng cấm để Joe Bryan đánh bại David de Gea ở cự ly gần.

Những phút cuối trận, HLV Solkjaer hô hào học trò chơi tấn công, nhưng MU không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1 trên sân nhà, MU đã không thể đem đến niềm vui cho những CĐV trên sân Old Trafford, họ sẽ khép lại trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải năm nay với một trận hòa.

Mặc dù không thể giành 3 điểm, nhưng kết quả MU vs Fulham đủ để nửa đỏ thành Manchester chính thức có được vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này trước một lượt trận. Theo đó, ở trận đấu sau đó đội xếp thứ 2 Leicester đã để thua 1-2 trên sân của Chelsea.

Với 3 điểm có được, Chelsea đã chiếm luôn vị trí thứ 3 của Leicester. Họ có 67 điểm sau 37 trận, kém MU 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Leicester đang xếp thứ 4 với 66 điểm, họ chỉ hơn đội xếp thứ 5 Liverpool 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Do The Kop hơn “Bầy cáo” về hiệu số (+21 so với +20), bởi vậy nếu họ giành 3 điểm trước Burnley ở vòng đấu này, thầy trò Brendan Rodgers sẽ chính thức văng khỏi Top 4.


MU lập kỷ lục siêu tệ sau trận hòa FulhamMU lập kỷ lục siêu tệ sau trận hòa Fulham
Kết quả MU vs Fulham khiến Quỷ đỏ lập kỷ lục tệ hại. Đây là mùa giải mà Quỷ đỏ để mất điểm nhiều nhất ở sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MUChiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục phong độ cực cao với bàn thắng mở tỷ số cho MU trước Fulham, chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không thể giành 3 điểm ở trận đấu này.
Cavani lập siêu phẩm, MU vẫn phải chia điểm thất vọng tại Old TraffordCavani lập siêu phẩm, MU vẫn phải chia điểm thất vọng tại Old Trafford
Tại trận đấu sớm vòng 37 Premier League, dù được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hơn 10.000 CĐV và chỉ phải gặp một Fulham đã xuống hạng song rốt cục,...
Bruno giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giảiBruno giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh dấu năm thứ hai liên tiếp vinh dự giành danh hiêu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X