Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức hoàn tất thương vụ Ander Herrera

Thứ Sáu 27/06/2014 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, tài năng trẻ Ander Herrera chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Website chính thức của M.U thông báo, Quỷ Đỏ đã hoàn tất việc chiêu mộ Ander Herrera từ Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng. Tiền vệ 24 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, có thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Dù M.U chưa công bố mức lương của Herrera nhưng theo tiết lộ của giới truyền thông xứ sở sương mù, tân binh người Tây Ban Nha sẽ nhận khoảng 145.000 bảng/tuần.

Herrera chụp ảnh cùng huyền thoại M.U, Sir Bobby Charlton
Herrera chụp ảnh cùng huyền thoại M.U, Sir Bobby Charlton

Trước đó, cũng có những thông tin cho rằng Bilbao từng thẳng thừng khước từ mức giá 29 triệu bảng mà M.U đưa ra. Tuy nhiên, trước quyết tâm ra đi của Herrera mà bằng chứng là anh đã tự bỏ ra thêm 3 triệu bảng để giải phóng bản thân, đội bóng xứ Basque cũng đành chấp nhận gật đầu. Như vậy, tổng cộng số tiền mà Bilbao thu về ở thương vụ này rơi vào khoảng 32 triệu bảng.

Hào hứng sau buổi ký kết giao kèo với đội chủ sân Old Trafford, Herrera cho biết. “Gia nhập M.U là giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi đã từng thi đấu ở Old Trafford khi còn khoác áo Bilbao trong khuôn khổ Europa League và đó là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã chính thức gia nhập M.U và sẽ làm tất cả để giúp đội bóng đạt được những thành tích tốt nhất”.

“Khi đến đây vào hôm thứ ba (để kiểm tra y tế), tôi có thể cảm nhận được cuộc sống tuyệt vời tại Manchester và tôi quả thật đang rất nóng lòng có trận đấu đầu tiên được khoác áo Quỷ Đỏ. Tôi cũng muốn cảm ơn các CĐV và BHL Bilbao đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian đã qua tại San Mames và cầu chúc cho đội bóng cũ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”, Herrera cũng không quên tri ân Bilbao, đội bóng mà anh đã gắn bó suốt 3 năm qua.

Nhận xét về bản hợp đồng đầu tiên trong hè này của M.U, lão tướng Ryan Giggs tỏ ra khá phấn khích. “Ander là một cầu thủ tuyệt vời, một tài năng trẻ với nền tảng thể lực và khả năng sáng tạo ấn tượng. Chúng tôi tin rằng cậu ấy là một trong những tài nắng hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha và tôi cũng chắc rằng cậu ấy sẽ sớm chiếm được tình cảm từ các fan M.U. Tôi rất mừng cậu ấy đã gia nhập sân Old Trafford và trở thành một phần tương lai của CLB. Tôi rất trông chờ màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện ở chuyến du đấu châu Mỹ sắp tới của M.U”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X