Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức hết hy vọng sở hữu Inaki Williams

Thứ Hai 12/08/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inaki Williams ký hợp đồng với Bilbao, như vậy là MU đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền đạo này vào tháng 1 năm 2020.

MU hết hy vọng ký hợp đồng với Inaki Williams


Hè 2019, với việc Lukaku cập bến Inter Milan, MU đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu được HLV Solskjaer đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi là chân sút chủ lực của đội bóng Tây Ban Nha.
 
Inaki Williams ghi ban truoc Real

Inaki Williams ký hợp đồng mới với Bilbao


Tính ra Inaki Williams đã ghi 34 bàn ở La Liga sau 5 mùa giải khoác áo đội chủ sân San Mames, cầu thủ này sở hữu khả năng tranh chấp tốt, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. MU dự định chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Athletic Bilbao từ chối bán ngôi sao của mình, họ không muốn để cầu thủ sinh năm 1994 ra đi ở Hè 2019. Mặc dù bị từ chối nhưng Quỷ đỏ quyết không bỏ cuộc. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại hỏi mua chân sút của Bilbao vào tháng 1 năm 2020 tới đây.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Inaki Williams ký hợp đồng với Bilbao. Trang chủ của đội bóng TBN xác nhận tiền đạo 25 tuổi đã ký hợp đồng dài hạn, ở bản giao kèo mới không có điều khoản giải phóng hợp đồng.

Với việc bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng, Bilbao có thể tự quyết định tương lai tiền đạo này. Inaki Williams đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng của TBN, điều đó khiến MU đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1994 vào tháng 1 năm 2020.

Ngoài MU thì Liverpool và Dortmund cũng quan tâm chân sút người Tây Ban Nha, song Williams đã quyết định ký hợp đồng mới với Bilbao thay vì tìm kiếm một CLB mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X