Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức gửi đề nghị đầu tiên mua Rasmus Hojlund

Thứ Tư 26/07/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United cuối cùng đã gửi lời đề nghị đầu tiên để có được chữ ký của tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Những tin đồn trong nhiều tuần gần đây cho thấy Man United đã đàm phán tích cực để chiêu mộ Rasmus Hojlund. Và theo phóng viên Fabrizio Romano, MU đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên cho chân sút người Đan Mạch.

Theo nha bao Rudy Galetti doi chu san Old Trafford chua bo cuoc trong thuong vu Rasmus Hojlund ho du dinh nang gia hoi mua tien dao nay.
MU chính thức gửi đề nghị đầu tiên mua Rasmus Hojlund

Con số mà Man United đưa ra là 51 triệu Bảng. Tuy nhiên, phía Atalanta mong muốn thu về 59 triệu Bảng ở thương vụ này.

Dù thế nào thì đây cũng là một món hời với Atalanta. Hè năm ngoái, đội bóng Italia mới chiêu mộ Hojlund với mức giá chỉ 14,5 triệu Bảng.

Ngoài Man United, PSG cũng đang theo dõi Hojlund. Tuy nhiên, sự quan tâm của đội bóng nước Pháp phụ thuộc nhiều vào tương lai của Mbappe.

Atalanta đang là một trong những câu lạc bộ có tình hình tài chính tốt nhất ở Serie A. Do đó, đội bóng này không cần vội vã bán cầu thủ. Để thương vụ này xảy ra, Man United cần phải đáp ứng được những yêu cầu do đối phương đưa ra.

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, Rasmus Hojlund đã từ chối đề nghị hợp đồng của PSG dù nó hấp dẫn hơn so với Man United. Chân sút 20 tuổi một mực muốn đến Old Trafford.

Cũng theo Di Marzio, đây là tuần quyết định với thương vụ này. Man United hy vọng có thể đạt được thỏa thuận vào cuối tuần này. Dù thế, việc đàm phán có thể kéo dài vì sự cứng đầu của Atalanta.

Với những diễn biến hiện tại, HLV Ten Hag hoàn toàn có thể phải đối diện với nguy cơ không có tiền đạo cắm trong giai đoạn đầu mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X