Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC giữ chân sao trẻ đến năm 2022

Thứ Bảy 16/03/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với James Garner đến Hè 2022, bản hợp đồng cho phép Quỷ đỏ có thể tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 2001.

James Garner được MU ký hợp đồng dài hạn


Trong trận đấu với Crystal Palace tại Selhurst Park vào tháng trước, cầu thủ 18 tuổi James Garner đã được HLV Solskjaer đưa vào sân từ băng ghế dự bị. Trong những trận gần đây, tiền vệ sinh năm 2001 này cũng thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị của đội chủ sân Old Trafford.
 
MU ký hợp đồng với James Garner hình ảnh

MU gia hạn hợp đồng với James Garner đến năm 2022


Trong chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2017/19, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng điền tên Garner vào danh sách thi đấu của M.U. Cầu thủ này là một trong 8 ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của M.U có mặt tại Paris.

James Garner gia nhập câu lạc bộ thành Manchester khi mới 8 tuổi và đã tiến bộ không ngừng trong thời gian gần đây. Sao trẻ của M.U đeo băng thủ quân của đội U17 Anh và mới được triệu tập vào đội tuyển U18 Anh cho một giải đấu ở Dubai vào cuối tháng này.

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Garner, ông đã thể hiện mong muốn giữ chân cầu thủ này một cách lâu dài. Trong một diễn biến mới nhất, MU ký hợp đồng với James Garner đến Hè 2022, bản hợp đồng cho phép Quỷ đỏ có thể tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 2001.

James Garner sở trường đá tiền vệ trung tâm, song anh cũng có thể đá hộ công hoặc chạy cánh. Nếu tiếp tục trưởng thành, sao trẻ 18 tuổi này có thể trở thành tương lai của Man đỏ. 
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer thường xuyên trao cơ hội cho những sao trẻ của M.U


Tahith Chong và Mason Greenwood cũng đã được HLV Solskjaer sử dụng trong thời gian gần đây, Scott McTominay và Andreas Pereira cũng là một trong những sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Man đỏ thường xuyên có mặt trong đội hình của M.U.

HLV Solskjaer đã trao cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ trẻ, trước đó khi Mourinho còn tại vị các sao mai của Man đỏ dường như không có đặc ân này. 

HLV người Na Uy tiếp quản Old Trafford vào cuối tháng 12 năm ngoái, ông đã đưa M.U vào tứ kết FA Cup và tứ kết Champions League, ở Premier League M.U đang xếp thứ 5, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. 

Tối nay, Wolves vs MU trong trận đấu thuộc vòng tứ kết FA Cup, mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là một chiến thắng để vào bán kết.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X