Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng khủng

Thứ Hai 06/07/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã thuyết phục thành công tiền vệ Nemanja Matic gia hạn hợp đồng, ngôi sao người Serbia ký hợp đồng đến năm 2023 với đội chủ sân Old Trafford.

Nemanja Matic ký hợp đồng mới với MU


Tiền vệ Nemanja Matic gia nhập MU từ Chelsea với giá 40 triệu bảng vào năm 2017, kể từ đó anh đã có 114 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Dưới thời HLV Solskjaer, ngôi sao sinh năm 1988 duy trì phong độ rất tốt. Điều đó giúp anh được ký hợp đồng mới đến năm 2022.
 

Matic chơi rất tốt trong màu áo MU


Trong thời gian gần đây, Matic tiếp tục chơi bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1988 làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự giúp Paul Pogba và Bruno Fernandes tập trung vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Với những màn trình diễn ấn tượng, Matic được MU ký thêm 1 bản hợp đồng mới.

MU vừa xác nhận gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Matic, qua đó gắn chặt tương lai của cầu thủ này với sân Old Trafford đến năm 2023. Trong ngày ký hợp đồng mới, Matic nói: "Tôi rất vui vì tiếp tục là một phần của câu lạc bộ tuyệt vời này".

"MU đang có một đội hình tốt, chúng tôi có sự xen kẽ giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu lớn. Nhưng trước hết chúng tôi muốn kết thúc mùa giải 2019/20 theo cách tốt nhất".
 

MU ký hợp đồng mới với Matic


HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng vui mừng thông báo: "Tôi rất vui vì Nemanja Matic đã ký hợp đồng mới, tôi biết kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và khả năng lãnh đạo của cậu ấy quan trọng thế nào với đội bóng, đặc biệt là những cầu thủ trẻ".

"Những gì Matic thể hiện trong thời gian qua khiến tôi rất hài lòng, cậu ấy đã ở đây được 3 năm, cậu ấy rất hiểu CLB. Matic có tham vọng rất lớn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì sự ổn định trong nhiều năm tới".

Góc MU: CỨU TINH cho các “tội đồ” De Gea và Maguire sắp xuất hiện?
Man United đã đánh bại Bournemouth tại Premier League vào thứ 7 nhưng đó là một ngày đáng quên với hàng thủ của họ.
HLV Mikel Arteta bất ngờ khen ngợi thảm họa của Arsenal
HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao những màn trình diễn của trung vệ Shkodran Mustafi trong thời gian gần đây, ông còn xác nhận rằng Arsenal đang lên kế hoạch...
Lampard muốn sao hạng nhất tỏa sáng hơn nữa ở Chelsea
Ross Barkley đã củng cố vị trí của mình trong suy nghĩ của Frank Lampard và HLV trưởng Chelsea mong anh thể hiện nhiều hơn nữa.
Guardiola: “Man City thất bại không có nghĩa chúng tôi cần tân binh”
HLV Pep Guardiola của Man City không tin rằng trận thua bất ngờ tại Premier League trước Southampton hôm chủ nhật sẽ khiến họ tức tốc mua sắm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X