Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC giữ chân Martial thêm 1 năm

Thứ Ba 18/12/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Martial, cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020.

MU giữ chân Martial đến năm 2020


Vào năm 2015, tiền đạo Anthony Martial cập bến M.U từ Monaco với một bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng, ở thời điểm đó cầu thủ sinh năm 1995 là cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới. Martial ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.
 
MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Martial hình ảnh

Martial ở lại MU đến năm 2020


Từ khi cập bến M.U, Martial đã chơi rất tốt. Mùa giải này, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh với 7 pha lập công. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo 23 tuổi đang được nhiều CLB quan tâm.

Real quan tâm Martial, Juventus, Chelsea và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Martial, cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020.

Trước đó, M.U cũng giữ chân De Gea theo cách tương tự, nhằm tránh mất ngôi sao 28 tuổi ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.
 


M.U cố gắng thuyết phục Martial ký hợp đồng dài hạn

 


Martial được cho là có mối quan hệ không tốt với Mourinho, song BLĐ M.U lại đánh giá cực cao cầu thủ này. Phó chủ tịch Ed Woodward cho rằng tiền đạo người Pháp là tương lai của đội chủ sân Old Trafford và sẽ không bán anh với bất kỳ giá nào.
 
Martial dinh chan thuong trong tran hoa 2-2 truoc Arsenal

MU cố gắng thuyết phục Martial ký hợp đồng dài hạn


M.U đang nỗ lực thuyết phục Martial ký hợp đồng đến năm 2023, song những cuộc đàm phán đều không đi đến kết quả cuối cùng. Mới đây người đại diện Philippe Lamboley nói về quá trình đàm phán: “Chúng tôi sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới, nhưng mọi chuyện chỉ được thông qua nếu những yêu cầu được chấp nhận”.

“Ở thời điểm hiện tại, những điều khoản mà M.U đưa ra cách rất xa những gì chúng tôi mong muốn, chắc chắn chúng tôi sẽ không đồng ý”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X