Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ tiềm năng

Chủ Nhật 03/09/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ tài năng Andreas Pereira vừa chính thức gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Man United sau khi bị đẩy sang Valencia thi đấu theo dạng cho mượn.
MU chinh thuc gia han hop dong voi tien ve tiem nang hinh anh
Andreas Pereira kích hoạt điều khoản gia hạn một năm với Man United

Tiền vệ trẻ Andreas Pereira đã chính thức chuyển tới đầu quân cho Valencia theo dạng cho mượn trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng anh cũng đồng thời gia hạn thêm một năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford để ở lại đây tới năm 2019.

Sau khi giữ chân thành công Andreas Pereira, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định sao trẻ này sẽ trở thành một ngôi sao sáng giá trong đội hình của Man United ở tương lai không xa.

“Pereira lúc này đã là một cầu thủ rất xuất sắc. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có khả năng thiên bẩm và có một thái độ tốt để tiếp tục phát triển hơn nữa. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ chất lượng của đội bóng trong tương lai”.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 3/9: Hợp đồng của Perisic có điều khoản anti M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/9.

Pereira được kỳ vọng sẽ ở lại Man United sau khi có một mùa bóng thi đấu khá hay tại Granada. Tuy vậy, Pereira đã quyết định sẽ quay trở lại La Liga để đối diện với một thử thách khó hơn là cạnh tranh vị trí ở Valencia. HLV Mourinho vẫn trông chờ Pereira có thể làm nên được một điều khác biệt tại Man Untied và cầu thủ người Brazil cũng hy vọng sẽ trở lại sân Old Trafford để khẳng định mình.

“Tôi vui mừng vì đã gia hạn hợp đồng với CLB vĩ đại này. Mourinho đã xây dựng một đội bóng tuyệt vời tại đây và tôi muốn trở thành một phần của tập thể ấy càng sớm càng tốt. Tôi sẽ tiếp tục phát triển tại Valencia mùa này với hy vọng sẽ được ra sân với số phút nhiều nhất có thể. Tôi muốn cảm ơn HLV vì sự giúp đỡ và dẫn dắt của ông ấy cũng như niềm tin mà ông ấy đã đặt vào tôi trong suốt thời gian qua”.

Với việc Pereira bị đẩy đến thi đấu cho Valencia, sao trẻ Scott McTominay đã được đôn lên đội một để làm phương án dự phòng cho khu vực trung tuyến. Cầu thủ trẻ người Anh từng được đồn đoán sẽ được gửi cho mượn tại Wolves vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng nhưng cuối cùng đã được giữ lại để thay cho vị trí của Pereira.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X