Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức gia hạn hợp đồng với sao trẻ tiềm năng

Thứ Bảy 26/09/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ cuối cùng cũng đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ James Wilson tới năm 2019 sau khi giữ chân được hàng loạt sao trẻ khác như Pereira, McNair, Blackett hay Lingard.

MU chinh thuc gia han hop dong voi sao tre tiem nang hinh anh
James Wilson chính thức ký hợp đồng với M.U

Bản hợp đồng của sao trẻ James Wilson vẫn còn thời hạn tới năm 2017 nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn quyết tâm giữ chân cầu thủ người Anh lâu hơn nữa. Được biết, bản hợp đồng mới sẽ giữ trung phong 19 tuổi ở sân Old Trafford tới mùa hè năm 2019, đồng thời cũng có thòng thêm một điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Phát biểu khi hoàn tất buổi ký kết hợp đồng với United, Wilson cho biết: “Tôi rất vui mừng vì đã được ký hợp đồng mới với và hy vọng tôi sẽ trở thành một phần của đội bóng trong nhiều năm sắp tới”.

Tiền đạo sinh năm 1995 là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo Carrington. Sao trẻ M.U đã gia nhập đội bóng kể từ khi còn là một cậu bé và tình yêu của Wilson dành cho United có lẽ không khác gì thế hệ đàn anh ở lứa 1992 trước đó. Bản thân chân sút 19 tuổi cũng là một cầu thủ có tài săn bàn thính nhạy và hứa hẹn có thể trở thành trụ cột tại sân Old Trafford trong tương lai. Dù mới 19 tuổi nhưng Wilson đã có tới 18 lần ra sân cho đội một của Quỷ đỏ và ghi được 4 bàn thắng, trong đó ấn tượng nhất là cú đúp ở trận đấu đầu tiên của anh vào lưới Hull City ở mùa giải 2013-2014 khi United nằm dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Giggs.

Sau thắng lợi hoàn hảo của M.U: Đã nhìn thấy tương lai
(Bongda24h.vn) – Manchester United đã giành chiến thắng có thể nói là hoàn hảo trước Ipswich Town để lọt vào vòng 4 Capital One Cup mùa này. Dù đối thủ chỉ là...

Dù đã cam kết tương lai với Man đỏ nhưng khả năng ra sân của James Wilson là rất nhỏ bởi hiện giờ tân binh đắt giá Anthony Martial đang thi đấu rất vào phom. HLV Louis van Gaal cũng đã nhắc nhở điều này với Wilson và ấn định mốc thời gian sẽ để cầu thủ trẻ người Anh tái xuất trong đội hình đội một ở mùa giải năm nay.

“Cậu ấy là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở Anh và đang có một tương lai xán lạn chờ cậu ấy phía trước. Tuy nhiên có lẽ cậu ấy sẽ phải chờ đến khoảng tháng 12 sau khi tôi nhận định được tình hình của CLB. Tôi sẽ xem xét chúng tôi sẽ tiến xa đến đâu ở các giải đấu cúp rồi sẽ sử dụng cậu ấy. Chắc chắn cậu ấy sẽ được ra sân vì tôi buộc phải xoay tua trong những giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và chúng ta sẽ phải chờ đến khoảng tháng 12 để xem cậu ấy thi đấu ở đội một.” – chiến lược gia người Hà Lan phát biểu sau khi ký hợp đồng với Wilson.

Cùng chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ James Wilson:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X