Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic

Thứ Tư 23/11/2016 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Manchester United vừa chính thức thông báo rằng họ đã chọn điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm đối với Zlatan Ibrahimovic, giúp cho ngôi sao người Thuỵ Điển có thể ở lại Old Trafford cho đến cuối mùa giải 2017/18.

Ibrahimovic gia nhập Manchester United trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Ở thời điểm đó, Ibra chỉ lựa chọn một bản hợp đồng có thời hạn một năm kèm theo lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Với phong độ vẫn rất ổn định trong thời gian qua, Man Utd đã quyết định sẽ gia hạn với Ibrahimovic thêm một mùa giải, theo tiết lộ của HLV Jose Mourinho.

MU chinh thuc gia han hop dong voi Ibrahimovic hinh anh goc
Ibrahimovic sẽ ở lại Old Trafford đến hết mùa 2017/18

Điều này đã dập tan những tin đồn về việc Zlatan sẽ chia tay Man United vào cuối mùa giải để chuyển sang Mỹ thi đấu. Sát thủ 34 tuổi này đã ghi được 8 bàn thắng qua 14 lần đá chính ở mùa giải này, đó là một thành tích không tồi với một người đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Nói về quyết định này, Mourinho cho biết: “Trường hợp của Ibrahimovic rất đơn giản. Chúng tôi đang hạnh phúc với cậu ấy và sẵn sàng chấp nhận điều khoản gia hạn. Sau 2 năm nữa, khi cậu ấy hết hạn hợp đồng với đội bóng, Ibrahimovic có thể ra đi.”

“Tôi cho rằng đây có thể là thử thách lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Ibra. Cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Manchester United và không có nơi nào hoàn hảo hơn với cậu ấy như là tại M.U lúc này.”

Mới đây Ibrahimovic cũng vừa được Liên đoàn bóng đá Thuỵ Điển vinh danh khi anh đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất quốc gia này lần thứ 11, thành tích chưa một ai có thể sánh bằng. Anh thậm chí còn được đưa vào ngôi đền của những huyền thoại bằng việc đất nước này đã quyết định dựng một bức tượng của Ibrahimovic bên ngoài sân vận động quốc gia, Friends Arena. Hiện tại anh vẫn là tiền đạo số một của Manchester United.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X