Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC đưa ra tuyên bố về thương vụ De Gea sang "hụt" Real Madrid

Thứ Tư 02/09/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trên website chính thức của mình, Man Utd có văn bản chính thức làm rõ những nguyên nhân khiến thủ môn David De Gea không thể tới đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè này.

Tất cả đều biết, vụ chuyển nhượng phức tạp bậc nhất trong mùa hè 2015 rốt cục đã không thể hoàn tất trước thời điểm đóng cửa TTCN dù vào ngày cuối, hai bên đã rất tích cực đàm phán và tưởng như đã đi đến được kết quả cuối cùng. Đêm qua, Real đã ra thông cáo về vụ việc này trong đó đổ phần lỗi cho phía M.U. Đến sáng nay, "Quỷ đỏ" thành Manchester lập tức phản pháo và cho rằng sự đổ bể trong thương vụ De Gea có lỗi lớn của .... Real Madrid. Chúng tôi xin được lược dịch nội dung văn bản hồi âm của Man Utd về vụ việc này được đăng tải trên trang chủ của đội bóng.

MU CHINH THUC dua ra tuyen bo ve thuong vu De Gea sang hut Real Madrid hinh anh
De Gea đang bị kẹt giữa Man Utd và Real Madrid.


“M.U xin được ghi nhận nỗ lực của Real Madrid trong vụ mua De Gea và bán Keylor Navas cho M.U. Tuy nhiên chúng tôi buộc phải làm rõ những chi tiết như sau

- Cho đến trước ngày 31/8, M.U chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào chính thức nào từ phía Real Madrid. De Gea là gương mặt chủ chốt của Quỷ đỏ và đội bóng chưa bao giờ muốn bán cậu ấy

- Mãi đến buổi trưa ngày 31/8 (theo giờ quốc tế - PV), Real Madrid mới gửi lời đề nghị mua De Gea. Sau đó hai đội đã mau chóng đi đến thống nhất về việc chuyển nhượng, trong đó bao gồm cả việc Keylor Navas sẽ tới M.U.

- M.U đã gửi văn bản chuyển nhượng liên quan đến cả hai cầu thủ De Gea và Keylor Navas cho Real Madrd vào lúc 20:42 giờ BST (British Summer Time - Giờ mùa hè tại Anh). Sau đó, Real Madrid gửi lại văn bản liên quan tới De Gea vào lúc 22:32 tuy nhiên không bao gồm phần chữ ký

- Vào lúc 22:40 BST, M.U đã chấp thuận với một loạt sự điều chỉnh trong văn bản chuyển nhượng De Gea. Đến 22:55 BST, chúng tôi nhận được những tài liệu cần thiết để tiến hành hủy bỏ hợp đồng của De Gea với M.U từ phía Real Madrid. Song tại thời điểm này, M.U vẫn chưa nhận được văn bản liên quan tới Keylor Navas từ Real.

- Lúc 22:58 BST, thỏa thuận chuyển nhượng De Gea đã chúng tôi gửi lại cho phía Real Madrid đồng thời cũng đã tải lên hệ thống của TMS (hệ thống chuyển nhượng cầu thủ quốc tế của FIFA) và được chấp nhận. Tất cả đều hoàn tất trước thời hạn đóng cửa.

- Như vậy, thương vụ này rõ ràng không thể hoàn tất do lỗi của phía Real Madrid khi không gửi văn bản cần thiết lên TMS cũng như BTC La Liga đúng hạn hoặc bị chậm trễ như thông tin trên các mặt báo.

- Thực tế, M.U đã làm đúng quy trình, theo đúng thời gian và tuân thủ đầy đủ mọi quy định liên quan đến chuyển nhượng của FA (Liên đoàn bóng đá Anh) và FIFA. Chúng tôi đã làm tất cả trong khả năng và Real mới là đội không tuân thủ đúng. Dù sao chúng tôi cũng rất vui mừng khi thủ môn De Gea, cầu thủ xuất sắc nhất đội mấy mùa gần đây, sẽ tiếp tục ở lại.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X