Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC để "Paul Scholes mới" ra đi

Thứ Tư 03/02/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nick Powell tiếp tục được CLB Manchester United cho đi du học trong giai đoạn cuối của mùa giải. Đích đến của cầu thủ từng được ví như một “Paul Scholes mới” này là Hull City, đội bóng thuộc top đầu của giải hạng Nhất hiện tại.

Nick Powell gia nhap Hull City theo dang cho muon
Nick Powell gia nhập Hull City theo dạng cho mượn

Cầu thủ mới 21 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal ở mùa giải này, cho dù anh đã có 2 lần được ra sân ở các trận đấu tại Premier League và Champions League. Đó là giai đoạn M.U gặp khủng hoảng nhân sự hàng công còn Nick Powell được tung vào sân từ băng ghế dự bị và phải chơi ở vị trí tiền đạo trái sở trường. Trong cả hai lần anh được sử dụng, trước Bournemouth và trước đó là trận lượt về gặp Wolfsburg, Powell đều không để lại bất cứ dấu ấn nào. Quyết định của cầu thủ sinh ra tại Crewe được đưa ra rất nhanh ngay sau khi Hull City ngỏ lời. Anh sẽ chơi cho “Những chú hổ” theo dạng cho mượn đến hết mùa.
 
Giải thích cho quyết định này, tiền vệ Powell cho biết: “Đó hoàn toàn là một sự lựa chọn mang tính cá nhân. Tôi đã gặp quá nhiều chấn thương tại M.U và không có nhiều cơ hội ra sân. Hy vọng trong thời gian tới mọi chuyện sẽ được cải thiện tại Hull. Tôi đã chỉ tập luyện trong vài tháng qua và giờ đã là lúc để thi đấu thực sự.” Hull City hiện vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV Steve Bruce, cựu thủ quân của Manchester United. “Tôi đã nói chuyện với ông ấy và biết được rằng mình có tương lai tại đây. Tôi muốn được trở thành một phần của đội bóng này. Nhất định Hull City sẽ lên hạng thành công.”

M.U đón chào sự trở lại của tài năng trẻ
(Bongda24h.vn) - Sao trẻ M.U, Nick Powell sau khoảng hơn một năm dưỡng thương đã có thể trở lại thi đấu. Đây là tin rất mừng cho Quỷ đỏ khi hàng tiền vệ của họ...
 
Nick Powell cập bến Manchester United khi mới 17 tuổi với mức giá có thể lên tới khoảng 6 triệu bảng. Anh sớm được coi là Paul Scholes 2.0 với khả năng tung ra những cú sút xa đầy uy lực. Tuy nhiên kể từ đó cho đến nay, tiền vệ 21 tuổi mới chỉ có 3 lần ra sân trong màu áo M.U tại Premier League. Những chấn thương đã khiến cho Powell không thể nào có nhiều cơ hội thể hiện. Anh đã từng được cho mượn tại Wigan cũng như Leicester City và có những trận đấu tốt, nhưng khi được gọi trở lại Old Trafford mùa này, anh lại phải đánh vật với chấn thương. Nick Powell là cầu thủ cuối cùng được M.U cho đi học việc trước khi TTCN mùa đông đóng cửa.
 
Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X