Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức đạt được thỏa thuận với nhà vô địch thế giới

Thứ Bảy 11/07/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với việc ra mắt Memphis Depay thì MU cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Theo thông tin từ tờ Bild của Đức thì thương vụ Schweinsteiger tới MU đã có bước tiến lớn với sự đồng thuận của 2 bên.

Bastian Schweinsteiger da dong y gia nhap MU
Bastian Schweinsteiger đã đồng ý gia nhập MU

Ngoài tiền đạo người Hà Lan Depay, HLV Van Gaal cũng rất muốn đưa học trò cũ Schweinsteiger tới MU ngay trong hè 2015. Với việc Carrick đã lớn tuổi còn Fellaini không thể hiện được nhiều thì nhà vô địch thế giới sẽ là phương án tuyệt vời cho tuyến giữ của “Qủy đỏ” trong mùa giải tới. Sau thời gian dài theo đuổi thì có vẻ như vụ Schweinsteiger tới MU đã sắp có thành quả khi tiền vệ người Đức đã đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, Schweinsteiger đồng ý gia nhập MU với mức lương 7,2 triệu bảng/ năm, ngang bằng mức thu nhập tại Bayern Munich. Tiền vệ 30 tuổi người Đức sẽ gia nhập sân Old Trafford với bản hợp đồng dự kiến khoảng 3 năm. Hầu như Schweinsteiger đã đồng ý với mọi điều khoản cá nhân mà đội bóng nước Anh đưa ra và chờ ngày bay sang thành Manchester để kiếm tra y tế. Khúc mắc duy nhất của thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng khi Bayern “hét giá” 15 triệu bảng cho 1 tiền vệ đã bước vào tuổi “băm” như Schweinsteiger.

Về phía MU đang chờ “Hùm xám” xuống giá để chính thức chốt lại thương vụ này bởi Schweinsteiger không còn muốn ở lại Allianz Arena. Sau thời gian chấn thương thì tuyển thủ Đức đã không thể chen chân vào đội hình đầy rẫy ngôi sao của Bayern. Chưa kể ở vị trí tiền vệ trung tâm thì Guardiola chỉ thích dùng những cầu thủ người Tây Ban Nha như Alonso, Alcantara hay Martinez hơn là Schweinsteiger.

Khả năng Bayern chịu “xuống nước” trong vụ chuyển nhượng Schweinsteiger tới MU là khá cao bởi hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Nếu không bán gấp cho “Qủy đỏ” thì nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ phải mất trắng Schweinsteiger vào hè năm sau chứ chẳng thể kì kèo từng đồng như hiện nay.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X