Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức đàm phán mua sao PSG

Thứ Bảy 26/12/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLĐ PSG xác nhận M.U đã đặt vấn đề trong việc chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura. Nhiều khả năng PSG sẽ bán Moura cho Quỷ đỏ với giá 22 triệu bảng.


Khi tiền vệ Lucas Moura tuyên bố rời Sao Paolo, M.U dưới sự dẫn dắt của Sir Alex đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên cầu thủ này lại quyết định chọn PSG làm nơi phát triển sự nghiệp đầu tiên của mình tại châu Âu. Khi cập bến đội bóng nước Pháp Moura vẫn thể hiện được những tố chất của mình. Tuy nhiên, việc đội bóng nước Pháp có quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng khiến cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên phải ngồi dự bị.
MU chinh thuc dam phan mua tien ve Lucas Moura hinh anh
Moura muốn rời PSG

Việc không được ra sân thường xuyên khiến Lucas Moura tỏ ra chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời nước Pháp. Biết được thông tin này, M.U đã ngay lập tức đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil. Mới đây, đích thân HLV Van Gaal thừa nhận ông muốn bổ sung tốc độ ở hành lang cánh, bởi vậy M.U mua Lucas Moura
là điều hoàn toàn hợp lý.
Alex Ferguson tiến cử tiền đạo người Nhật Bản cho M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star đưa tin, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã tiến cử tiền đạo Yoshinori Muto của Mainz 05 cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa...

Để tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục phát triển, PSG đã “bật đèn xanh” cho M.U khi tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi rời sân
Parc des Princes ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới với mức giá khoảng 22 triệu bảng. Mới đây tờ L'Equipe còn khẳng định BLĐ PSG đã xác nhận M.U chính thức hỏi mua cầu thủ người Brazil, nhưng nguồn tin này không tiết lộ số tiền mà đội bóng chủ sân Old Trafford gửi tới CLB thủ đô nước Pháp.
MU chinh thuc dam phan mua tien ve Lucas Moura hinh anh 2
PSG xác nhận M.U hỏi mua Lucas Moura

Con số 22 triệu bảng mà PSG đưa ra không quá lớn và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng. Hiện tại hàng công của M.U đang tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Nếu như Lucas Moura cập bến Old Trafford, vấn đề của đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể được giải quyết.
M.U nên bán cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông?
(Bongda24h.vn) - Đó là câu hỏi trong cuộc khảo sát mà tờ Mirror vừa thực hiện với các CĐV M.U và kết quả nhận được là hết sức bất ngờ.

Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu cho PSG tổng thể 119 trận (trên mọi đấu trường) và ghi được 15 bàn thắng. Với tố chất kỹ thuật điêu luyện, nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời, Moura hoàn toàn có thể tỏa sáng để trở thành ngôi sao mới tại Old Trafford.

Video Màn trình diễn của tiền vệ Lucas Moura trong màu áo PSG từ đầu năm 2015



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X