Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU công danh sách dự vòng bảng Champions League 2021/22

Thứ Bảy 04/09/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã chốt danh sách 25 cái tên tham dự vòng bảng Champions League 2021/22, ông đã mang theo những cầu thủ tốt nhất với hy vọng sẽ giúp Quỷ đỏ đi sâu ở giải đấu năm nay.

MU chốt danh sách dự vòng bảng C1 mùa này


Tại Champions League 2021/22, MU nằm cùng bảng với Villarreal, Atalanta và Young Boys. Đây được đánh giá là bảng đấu không hề dễ dàng bởi Villarreal được đánh giá có lối chơi khó chịu, họ khiến Quỷ đỏ gục ngã tại trận chung kết Europa League mùa trước. Atalanta sở hữu lối chơi tấn công cống hiến, trong ngày thăng hoa họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. 
MU công bố danh sách dự C1 mùa này

MU công bố danh sách dự C1 mùa này


HLV Solskjaer đã chốt danh sách 25 cái tên tham dự vòng bảng C1 mùa này, ông đã mang theo những cầu thủ tốt nhất với hy vọng sẽ giúp Quỷ đỏ đi sâu ở giải đấu năm nay. Trong khung gỗ, Lee Grant nhường vị trí cho bộ ba De Gea, Dean Henderson và Tom Heaton.

Ở hàng thủ, MU đã không điền tên trung vệ Phil Jones vào danh sách. Cầu thủ người Anh không ra sân trong cả mùa trước và hiện vẫn chưa lấy lại trạng thái tốt nhất. Những cái tên khác như Lindelof, Maguire, Bailly, Varane, Wan-Bissaka, Dalot, Shaw và Telles đều được điền tên.

Ở tuyến giữa, Jesse Lingard đã trở lại đội hình sau khoảng thời gian thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn. Amad Diallo cũng có tên trong danh sách dù đang gặp chấn thương nghiêm trọng. Trước đó cầu thủ này lỡ cơ hội tới Feyenoord theo dạng cho mượn.

Trên hàng công, tân binh Cristiano Ronaldo được kỳ vọng rất nhiều. Marcus Rashford cũng đang trên đường lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương. Mason Greenwood không có tên trong danh sách nhưng vẫn đủ điều kiện để góp mặt, do các cầu thủ cây nhà lá vườn dưới 21 tuổi không cần đăng ký và thay vào đó có thể xuất hiện ở danh sách B.

Anthony Elanga, Shola Shoretire cùng với Hannibal Mejbri nhiều khả năng cũng có tên trong danh sách B dự vòng bảng Champions League của Man đỏ.


Đội hình MU dự vòng bảng C1 mùa này


Thủ môn:  David De Gea, Tom Heaton, Dean Henderson
Trung vệ: Victor Lindelof, Harry Maguire, Eric Bailly, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Luke Shaw, Alex Telles
Tiền vệ: Nemanja Matic, Scott McTominay, Fred, Donny Van de Beek, Paul Pogba, Bruno Fernandes, Jesse Lingard, Juan Mata, Jadon Sancho, Amad Diallo
Tiền đạo:
Cristiano Ronaldo, Anthony Martial, Marcus Rashford, Edinson Cavani
Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Ronaldo đã tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 4/9: Ronaldo đã tới MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 4/9.
Wenger: Erling Haaland sẽ cập bến Premier LeagueWenger: Erling Haaland sẽ cập bến Premier League
Cựu HLV Arsene Wenger khẳng định Erling Haaland sớm muộn sẽ chuyển đến Premier League bởi sức hút của các đội bóng ở đây rất khó cưỡng lại.
Emerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạcEmerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạc
Tân binh Emerson Royal của Tottenham thừa nhận anh cảm thấy đau đớn khi được Barca mua và bán ngay trong một mùa hè.
Góc MU: 10 năm kiếm lời từ 5 thương vụGóc MU: 10 năm kiếm lời từ 5 thương vụ
MU đã kiếm lời từ thương vụ mang tên Daniel James. Theo thống kê, kể từ năm 2011 đến nay Quỷ đỏ chỉ có 5 thương vụ có lãi từ việc bán cầu thủ.
Saul Niguez là bản hợp đồng hoàn hảo cho ChelseaSaul Niguez là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea
Đó là nhận định của Gary Neville. Cựu hậu vệ MU đánh giá cực cao tiền vệ Saul Niguez, người vừa cập bến Chelsea ở Hè 2021 theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X