Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức công bố thần đồng Chido Obi Martin

Chủ Nhật 06/10/2024 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Chido Obi Martin đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Man United.

MU chính thức công bố thần đồng Chido Obi Martin

Chido Obi Martin trở nên nổi tiếng khi ghi được 10 bàn thắng trong một trận đấu cấp học viện vào năm ngoái. Tiền đạo 16 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Arsenal. Nhưng Obi Martin quyết định rời khỏi Arsenal khi hết hợp đồng vào mùa hè vừa qua.

Obi Martin xác nhận việc đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United rất nhanh chóng. Tuy nhiên, thương vụ này cần sự phê duyệt của Premier League thì mới được thông qua.

Chido Obi Martin
MU chính thức công bố thần đồng Chido Obi Martin

Phải đến bây giờ thì Obi Martin mới chính thức được ký kết hợp đồng với Man United. Cầu thủ trẻ người Đan Mạch đã chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội.

“Rất vui mừng khi được ký kết với câu lạc bộ tuyệt vời này. Giờ là lúc tập trung và đạt lấy mọi giấc mơ của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp tôi tiến xa đến đây”.

Obi Martin khép lại mùa giải năm ngoái với 32 bàn thắng ghi được ở giải U18 Premier League, chiếm kỷ lục từng được nắm giữ bởi Folarin Balogun. Obi Martin từng ghi 10 bàn thắng chiến thắng 14-3 trước Liverpool, và ghi 7 bàn ở trận thắng 9-0 trước Norwich. Trước đó 2 tuần, Obi Martin cũng ghi được 5 bàn vào lưới West Ham.

Tuy nhiên, Obi Martin quyết định rời khỏi Arsenal vì cảm thấy con đường lên đội một ở Arsenal nhiều chông gai. Anh bị thuyết phục bởi dự án của Man United, đội đang xếp thứ 14 ở Premier League. Dĩ nhiên là ở một đội bóng bất ổn như MU thì cơ hội cho Obi Martin thi đấu là rất sáng sủa.

Obi Martin đang chơi cho đội trẻ của Đan Mạch. Cầu thủ này cũng có thể lựa chọn đầu quân cho đội tuyển Anh nếu muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X