Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức công bố tân binh Joshua Zirkzee

Chủ Nhật 14/07/2024 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 14/7, trang chủ Man United chính thức công bố sở hữu tân binh đầu tiên mùa hè này, tiền đạo Joshua Zirkzee từ CLB Bologna.

Chân sút người Hà Lan chính thức ký hợp đồng với Man United tới tháng 6/2029, kèm theo tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm. Joshua Zirkzee là cầu thủ U23 xuất sắc nhất Serie A mùa giải vừa qua, là người ghi bàn nhiều nhất cho Bologna giúp CLB này giành vé dự Champions League.

Trước đó, tiền đạo này có quãng thời gian khoác áo Bayern Munich và giành được 6 danh hiệu. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Joshua Zirkzee bày tỏ: “Sau khi trao đổi với HLV và BLĐ của Man United, tôi biết tương lai ở đây rất thú vị và mong chờ được đóng góp công sức của mình cho thành công của đội bóng.

MU chinh thuc cong bo tan binh Joshua Zirkzee
MU chính thức công bố tân binh Joshua Zirkzee

Tôi là cầu thủ luôn cống hiến hết mình để giành chiến thắng và sẵn sàng cho thử thách tiếp theo, vươn lên tầm cao mới trong sự nghiệp và giành nhiều danh hiệu. Tôi rất vinh dự khi gia nhập một CLB có tính biểu tượng. Tôi sẽ nghỉ ngơi sau quãng thời gian ở ĐT quốc gia, nhưng sẽ sớm trở lại Man United và sẵn sàng chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình”.

Tân giám đốc thể thao Dan Ashworth chia sẻ: “Mục tiêu chính của chúng tôi là tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công. Chúng tôi rất vui mừng khi chiêu mộ thành công một cầu thủ như Joshua Zirkzee ở thời điểm đầu mùa chuyển nhượng. Joshua là một tài năng xuất chúng, sẵn sàng tạo nên tác động cho Man United. Đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình mà chúng tôi đang xây dựng”.

Theo thông tin từ nhiều nguồn, Man United chiêu mộ Joshua Zirkzee với mức phí 40 triệu bảng, được trả góp trong 3 năm. Sau khi hoàn tất thương vụ này, Quỷ đỏ dự kiến sẽ tập trung chiêu mộ một cầu thủ Hà Lan nữa, trung vệ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X