Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC công bố tân binh Andre Onana

Thứ Sáu 21/07/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ Man United vui mừng thông báo đã hoàn tất thương vụ Andre Onana, thủ môn người Cameroon sẽ đeo chiếc áo số 24 tại Old Trafford.

Andre Onana đã hoàn tất bản hợp đồng 5 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Man United. Thủ môn người Cameroon đã có 104 lần giữ sạch lưới trong 255 trận thi đấu trong màu áo các CLB. Tại Ajax, anh 3 lần vô địch giải quốc nội, 2 lần nâng cao Cúp Quốc gia Hà Lan. Mùa giải trước ở Inter, cầu thủ này vô địch Coppa Italia và cùng CLB lọt vào chung kết Champions League.

Chia sẻ sau khi chính thức gia nhập Man United, Onana cho biết: “Đây là niềm vinh dự lớn và tôi đã nỗ lực suốt cuộc đời cho khoảnh khắc này, sau khi đã vượt qua rất nhiều thử thách. Bước ra khỏi SVĐ Old Trafford để bảo vệ khung thành và cống hiến cho CLB sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nữa trong sự nghiệp của tôi.

MU chieu mo Andre Onana
MU chiêu mộ thành công Andre Onana

Đây là một hành trình mới của tôi với những người đồng đội mới, chiến đấu vì những tham vọng mới. Man United đã có một lịch sử dài với những thủ môn tuyệt vời, và giờ là lúc tôi cống hiến mọi thứ để tạo nên di sản của mình trong những năm tới. Tôi cũng rất hào hứng được tái hợp với HLV Erik ten Hag và không thể chờ đợi để trở thành một phần của sự thành công mà tôi biết chắc ông ấy sẽ đem tới CLB tuyệt vời này”.

John Murtough, giám đốc bóng đá của Man United chia sẻ: “Andre là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí thủ môn của Man United, với năng lực phù hợp. Với những gì đã thể hiện xuyên suốt sự nghiệp, chúng tôi biết Andre sẽ tăng cường thêm tâm lý chiến thắng mà CLB đang xây dựng. Andre đã là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở tuổi 27 và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ tiến xa trong tương lai”.

Hiện tại, thủ môn người Cameroon sẽ hội quân với toàn đội tại Mỹ để tham dự tour du đấu mùa hè. Anh sẽ khoác chiếc ao số 24 thương hiệu của mình tại đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X