Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức công bố nhà tài trợ mới

Thứ Tư 13/09/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU đã xác nhận Snapdragon sẽ là nhà tài trợ áo thi đấu mới của họ kể từ đầu mùa giải 2024/25.

MU từng được hãng xe hơi Chevrolet tài trợ lên tới 64 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, sau mùa giải 2020/21, Chevrolet dừng hợp tác với Quỷ đỏ. Trong 2 năm qua, logo TeamViewer thay thế Chevrolet xuất hiện ở mặt trước áo thi đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Hợp đồng tài trợ áo đấu giữa công ty phần mềm có trụ sở tại Đức với MU có thời hạn 5 năm, trị giá 47 triệu bảng mỗi năm. Mặc dù hợp đồng mới được 2 năm, song các bên thống nhất rằng hợp đồng tài trợ chính chấm dứt sớm hơn dự kiến.

Từ mùa giải 2024/25, logo Snapdragon của Qualcomm sẽ trở thành đối tác mới của MU. Trang chủ của Man đỏ thông báo: "Chúng tôi quyết định hợp tác trong nhiều năm với Qualcomm, qua đó thương hiệu Snapdragon sẽ xuất hiện trên mặt trước áo thi đấu của đội bóng. Snapdragon sẽ trở thành đối tác áo đấu chính thức của MU kể từ đầu mùa giải 2024/25, bao gồm các trang phục thi đấu sân nhà, sân khách và áo đấu thứ ba của cả đội nam và đội nữ."

MU chính thức công bố nhà tài trợ mới 1

Snapdragon xuất hiện trước áo đấu của MU kể từ mùa 2024/25

 

Với việc tài trợ cho CLB bóng đá có lượng người hâm mộ lớn bậc nhất thế giới, Qualcomm hy vọng sẽ đẩy mạnh hơn tính nhận diện thương hiệu của dòng chip Snapdragon. Trong ngắn hạn và dài hạn, chip Snapdragon của Qualcomm sẽ không chỉ xuất hiện trên smartphone, máy tính hay máy chơi game, mà sẽ còn có trên nhiều loại thiết bị công nghệ cao khác như xe ô tô thông minh, smartwatch,… Qualcomm thực tế đã tạo dựng mối quan hệ với Quỷ đỏ từ tháng 8/2022. Lần hợp tác này giúp họ trở thành nhà tài trợ chính của đội. Theo The Athletic, thỏa thuận với Qualcomm giúp MU thu về 60 triệu bảng mỗi mùa. 

Con số trên hiện cũng cao nhất ở Premier League, bằng những gì Fly Emirates tài trợ cho Real Madrid, cao hơn Qatar Airways - PSG (55 triệu bảng), Spotify - Barcelona (50 triệu bảng) hay Etihad Airways - Man City (47 triệu bảng).

TeamViewer vẫn xuất hiện trên áo đấu của MU trong phần còn lại của mùa giải hiện tại và công ty này sẽ tiếp tục đóng vai trò là đối tác toàn cầu của nửa đỏ thành Manchester cho đến khi kết thúc hợp đồng vào năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X