Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức công bố đội hình mới nhất dự Europa League

Thứ Hai 06/02/2023 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU đã công bố đội hình mới nhất dự Europa League, họ đã bổ sung bộ 3 bản hợp đồng được thực hiện ở phiên chợ Đông 2023.

Vào các ngày 17/2 và 24/2, MU sẽ có 2 trận đấu với Barca ở vòng play-off Europa League. Việc chỉ xếp thứ 2 ở vòng bảng khiến MU phải tham dự vòng play-off. Trên trang chủ, MU đã công bố đội hình mới nhất dự Europa League, họ đã bổ sung bộ 3 bản hợp đồng được thực hiện ở phiên chợ Đông 2023.

Wout Weghorst, Marcel Sabitzer, Jack Butland đều cập bến MU theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vừa qua, và họ được đưa vào đội hình dự Europa League của Man đỏ. Martin Dubravka và Cristiano Ronaldo đã rời Old Trafford và dĩ nhiên không có tên trong danh sách thi đấu.

MU chinh thuc cong bo doi hinh moi nhat du Europa League

MU chính thức công bố đội hình mới nhất dự Europa League

Martin Dubravka ban đầu cập bến MU theo dạng cho mượn từ Newcastle ở Hè 2022, bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải. Nhưng Newcastle đã quyết định gọi anh trở lại sớm hơn dự kiến, Martin Dubravka trở lại Newcastle vào tháng trước. Còn với Ronaldo, anh bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái và hiện đang chơi bóng ở Ả Rập Xê Út. 

Axel Tuanzebe cũng không có tên, cầu thủ này vừa rời MU theo dạng cho mượn. Phil Jones và Brandon Williams chưa đá một phút nào ở mùa giải này, họ cũng bị loại bỏ. Christian Eriksen và Donny van de Beek mặc dù dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày trở lại nhưng vẫn được điền vào danh sách. 

Đội hình dự Europa League của MU: 

De Gea, Heaton, Butland, Dalot, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Maguire, Lindelof, Malacia, Shaw, Casemiro, McTominay, Fred, Eriksen, Sabitzer, Van de Beek, Fernandes, Pellistri, Antony, Rashford, Sancho, Martial, Weghorst, Garnacho.

Danh sách B: Vitek, Fredricson, Iqbal, Mainoo, Elanga, Shoretire, McNeill  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X