Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC có thêm tân binh

Chủ Nhật 16/07/2017 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía M.U vừa chính thức cho ra mắt bản hợp đồng mang tên Arnau Puigmal từ Espanyol.

Ngay khi mùa giải 2016/17 vừa khép lại, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Arnau Puigmal từ Espanyol. Ngôi sao 16 tuổi là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Puigmal sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh sở hữu nền tảng thể hình, thể lực tuyệt vời, trong khi kỹ thuật cá nhân cũng được đánh giá khá cao. Khả năng hỗ trợ tấn công và ghi bàn của cầu thủ 16 tuổi cũng không hề tồi.
MU CHINH THUC co sao tre Arnau Puigmal hinh anh
Arnau Puigmal là sao trẻ rất triển vọng
Dù đạt được thỏa thuận chiêu mộ Puigmal từ rất lâu nhưng phải đến thời gian gần đây M.U mới chính thức công bố bản hợp đồng này. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ song theo báo chí Anh cả cầu thủ 16 tuổi và CLB Espanyol đều cảm thấy hài lòng với lời đề nghị của Quỷ đỏ. Không chỉ đáp ứng những điều kiện về tài chính, M.U còn phải lên cả một kế hoạch phát triển cho cầu thủ này. 
M.U sẵn sàng bán Darmian nếu có lời đề nghị hợp lý
Theo Metro, M.U sẵn sàng bán hậu vệ Darmian nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Puigmal gây ấn tượng mạnh ở giải Quốc tế Mediterranean 2017, đó là giải đấu mà những ngôi sao như Messi hay Neymar cũng từng ghi dấu ấn. Ở giải đấu này, cầu thủ 16 tuổi được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất sau khi ghi bàn trong trận chung kết với Barca mà Espnayol thắng trên chấm 11m. Puigmal chuyển tới học viện của Espanyol từ năm 2010 sau khi chuyển từ Sant Cugat, tây bắc Barcelona.
MU CHINH THUC co sao tre Arnau Puigmal hinh anh 2
Arnau Puigmal ra mắt M.U
Arnau Puigmal sẽ khoác áo những đội trẻ của M.U, sau đó nếu trưởng thành vượt bậc anh hoàn toàn có cơ hội góp mặt trong đội 1 Quỷ đỏ. Chắc chắn ở nửa đỏ thành Manchester, điều kiện về cơ sở vật chất và huấn luyện sẽ tốt hơn hẳn Espnayol, hy vọng rằng sự nghiệp của cầu thủ này sẽ có bước đột phá và trở thành ngôi sao mới của Old Trafford. Muốn làm được điều đó ngôi sao 16 tuổi cần tiếp tục học hỏi và phấn đấu rất nhiều.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X