Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC có thêm tân binh

Thứ Bảy 12/03/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U vừa lên tiếng xác nhận đã có chữ ký của hậu vệ Matthew Olosunde. Trước đó, cầu thủ trẻ người Mỹ từng có thời gian thử việc tại Old Trafford.


Tờ Daily Mail đưa tin, M.U vừa chính thức có được chữ ký của tài năng trẻ Matthew Olosunde. Nguồn tin này tiết lộ Quỷ đỏ đã hoàn tất hợp đồng với Olosunde từ cuối tháng 1 nhưng vì những rắc rối của luật chuyển nhượng quốc tế, đến thời điểm này, thương vụ đầy triển vọng này mới được phía đội bóng chủ sân Old Trafford công bố. Olosunde sinh ngày 7/3/1998 tại Trenton, New Jersey, Mỹ. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lý tưởng 1m86, có thể đá tốt cả vị trí hậu vệ phải, trung vệ và tiền vệ phòng ngự.
MU chinh thuc co duoc Hau ve Matthew Olosunde hinh anh
Matthew Olosunde
Olosunde hiện đang xếp thứ 22 trong bảng xếp hạng các cầu thủ tiềm năng ở tuổi 17 do TopDrawerSoccer.com của “IMG Academy 150” công bố. Ngoài ra, anh cũng đã có 30 lần khoác áo tuyển U17 Mỹ, và cùng đội bóng nước này giành chức vô địch Mercedes Benz Aegean Cup 2014 và xếp thứ 3 tại bảng A- Nordic U17 Football Championship 2014. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 cũng được chọn vào danh sách U17 Mỹ dự VCK U17 thế giới diễn ra tại Chile vào ngày 17/10 tới.
M.U có ghi được bàn thắng “rẻ mạt” như Liverpool không, Van Gaal?
Sau trận thua Liverpool 2-0 M.U tại lượt đi vòng 1/8 Europa League 2015-2016, HLV Louis Van Gaal đã gọi cả hai bàn thắng của đội chủ nhà là “rẻ mạt”. Nhưng thử...
Trước đó, trong thời gian thử việc tại M.U cầu thủ này đã gây ấn tượng rất lớn. Huấn luyện viên đội trẻ của Quỷ đỏ ngay lập tức báo tin này với HLV Van Gaal. Vị chiến lược gia người Hà Lan nhanh chóng đàm phán hợp đồng với sao trẻ người Mỹ. Mới chân ướt, chân ráo đến Anh thế nhưng rạng sáng nay (12/03), Olosunde đã được M.U đăng ký và thi đấu cho đội U18. Ngay lập tức, Olosunde đã có màn ra mắt nhưng đáng tiếc Man đỏ đã để thua Brighton & Hove Albion 1-2.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Van Gaal đánh giá cao tài năng của Olosunde
Lúc này, Olosunde đang tập luyện cùng đội U18 M.U. Nếu chơi tốt anh hoàn toàn có thể có cơ hội ra mắt đội 1. Trước đó, HLV Van Gaal đã trình làng nhiều "măng non" như Rashford, Fosu-Mensah. Olosunde là một cầu thủ tài năng, nếu chăm chỉ tập luyện và thường xuyên học hỏi anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang kỳ vọng cầu thủ này sẽ nhanh chóng trưởng thành để trở thành trụ cột nơi hàng thủ M.U.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X