Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Bỉ?

Thứ Năm 03/12/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Tuttosport đưa tin, M.U đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Youri Tielemans của Anderlecht theo bản hợp đồng 4 năm, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Bỉ sẽ cập bến Old Trafford vào mùa hè 2016.


Trong thời gian qua, M.U đã quan tâm tới tài năng trẻ Youri Tielemans của Anderlecht, cầu thủ được mệnh danh là “Andrea Pirlo mới” liên tục được những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ theo sát. Thời gian gần đây, M.U đã đẩy nhanh tiến độ chiệu mộ tài năng trẻ 18 tuổi, nhằm cố gắng đưa cầu thủ này về Old Trafford ngay trong tháng 1 tới. Theo nguồn tin từ Tuttosport, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ đã mua thành công Youri Tielemans.
Tai nang tre Youri Tielemans cap ben MU hinh anh
M.U mua thành công Youri Tielemans
Cụ thể, ngôi sao 18 tuổi đã chấp nhận cập bến Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Chi phí chuyển nhượng và mức lương của cầu thủ này không được tiết lộ, Tielemans tiếp tục ở lại cho đội bóng của Bỉ trước khi chính thức gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.
Bất ngờ với ứng viên thay thế Van Gaal tại M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ La Repubblica (Italia) cho biết, HLV Massimiliano Allegri đang bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của M.U chứ không phải là những Pep...
Youri Tielemans là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Bỉ. Anh ra mắt CLB Anderlecht năm 16 tuổi, năm nay mới 18 tuổi nhưng cầu thủ này đã có gần 100 trận chơi cho đội bóng của nước Bỉ. Anh cũng là cầu thủ người Bỉ trẻ nhất lịch sử được ra sân tại Champions League, khi mới 16 tuổi 148 ngày. Trong 2 mùa giải liên tiếp vừa qua, Tielemans đều được giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Bỉ.
Tai nang tre Youri Tielemans cap ben MU, HLV Van Gaal hinh anh 2
HLV Louis van Gaal đang sở hữu nhiều tài năng trẻ chất lượng
Cầu thủ 18 tuổi sở trường đá tiền vệ trung tâm, với kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật rất tốt cầu thủ này cũng có thể đá hộ công khi cần. Tiềm năng quá lớn của Tielemans khiến anh được rất nhiều đội bóng của châu Âu nhòm ngó. M.U đã thành công khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Bỉ. Chắc chắn đây sẽ là bổ sung hoặc có thể là thay thế cho bộ đôi tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger đã bước qua tuổi 30.
Đội hình siêu “khủng” mà Giggs sẽ được kế thừa từ Van Gaal ở M.U
(Bongda24h.vn) – Gạt sang một bên sự nhàm chán về lối chơi mà Van Gaal đang xây dựng tại Man United, rõ ràng chiến lược gia người Hà Lan đang nhào nặn được một...
Rõ ràng từ khi tới Old Trafford HLV Van Gaal đang cố gắng trẻ hóa đội hình, ông đã cho ra sân rất nhiều sao trẻ chất lượng, trong đó phải kể đến Martial, Perrera, Lingard hay Depay và sự bổ sung của ngôi sao 18 tuổi người Bỉ sẽ khiến M.U có thể nghĩ tới một đội hình chất lượng giống thế hệ 1992 của Sir Alex Fugerson. 

7 bàn thắng đẹp nhất của số 7 huyền thoại David Beckham trong màu áo M.U


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X