Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức chiêu mộ thêm một sao trẻ tiềm năng

Thứ Bảy 13/01/2018 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa chính thức chiêu mộ thành công thêm một sao trẻ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này là Charlie McCann từ Coventry.
MU chinh thuc chieu mo them mot sao tre tiem nang hinh anh
Charlie McCann chính thức ký hợp đồng với Man United

Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Charlie McCann từ tháng 9. Và phải đến bây giờ, ngôi sao ở đội tuyển U16 Anh mới chính thức hoàn tất mọi thủ tục để chuyển tới đầu quân cho lò đào tạo trẻ của đội bóng thành Manchester.

Mới đây, McCann đã đẳng tải tấm ảnh đang ký hợp đồng với Man United lên mạng xã hội Instagram. Anh cũng chia sẻ ngắn gọn với những người theo dõi rằng: “Rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng với Manchester United. Một chương mới trong cuộc đời tôi đã bắt đầu”.

Như vậy, Charlie McCann đã là cầu thủ trẻ thứ 3 mà lò đào tạo của Man United ký hợp đồng chuyên nghiệp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã công bố hai bản hợp đồng đáng chú ý với Aliou Traore và Arnau Puigmal, những sao trẻ tiềm năng hàng đầu châu Âu hiện nay.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/1: Đại gia TNK tranh giành Ibrahimovic
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/1.

Hồi tháng 9, HLV đội trẻ của Coventry là Richie Stevens đã xác nhận McCann sẽ chuyển đến Man United. “Khi một đội bóng lớn đến gõ cửa, hơn nữa đó lại là đội bóng mà McCann hâm mộ, bạn cần phải để cậu ấy đi và trải nghiệm cảm giác thi đấu ở đó.

“Chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Chúng tôi nhận lại được một mức phí chuyển nhượng nhờ McCann nhưng chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại hơn. Dẫu sao, McCann chuyển đi với sự ủng hộ hoàn toàn của tôi cũng như tất cả các thành viên khác trong ban huấn luyện. Cậu ấy đã thi đấu rất hay cho chúng tôi và cũng đã có màn ra mắt cho đội tuyển trẻ của Anh hồi tháng 8.

“Tôi dành nhiều thời gian với McCann và tôi rất yêu quý cậu ấy. Tôi cũng dành nhiều thời gian với gia đình của McCann. Họ ủng hộ sự nghiệp bóng đá của cậu ấy rất nhiệt tình và tôi thích điều đó”.

Lò đào tạo của Man United đang tạo ra những sản phẩm tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ đang có trong tay những cái tên trẻ tiềm năng có thể thi đấu cho đội một như Tuanzebe, McTominay, Rashford cũng như hai cái tên đang không có mặt ở đội bóng là Andreas Pereira và Fosu-Mensah. Ở đội trẻ, đội bóng thành Manchester cũng còn nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc khác như Angel Gomes, Tahith Chong hay Callum Gribbin.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X