Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC có thêm một chữ ký mới

Thứ Năm 29/07/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với tiền vệ Alejandro Garnacho. Ngôi sao sinh năm 2004 cũng rất vui trong ngày ký hợp đồng với Man đỏ.

MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với Alejandro Garnacho


Tiền vệ Alejandro Garnacho đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Atletico Madrid. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chơi ở vị trí hộ công, chạy cánh hoặc đá tiền đạo cắm. Cầu thủ sinh năm 2004 này được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.
 
MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với Alejandro Garnacho

MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với Alejandro Garnacho


Garnacho được nhiều đội bóng quan tâm. Vào tháng 10 năm ngoái, MU và Dortmund đã đại chiến để có sao trẻ tiềm năng này. Đội bóng nước Anh đã chiến thắng. Alejandro Garnacho đã ký hợp đồng 5 năm với MU sau khi lựa chọn rời khỏi Atletico Madrid. 

Quỷ đỏ chỉ phải trả khoản phí đào tạo không mấy đáng kể cho Atletico và đây là một món hời thực sự. Ngay khi cập bến MU sao trẻ này chơi cho đội U18 Man đỏ. Anh tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình.

Mới đây, Garnacho đã ký kết hợp đồng chuyên nghiệp với MU. Đây là động thái cho thấy sự ghi nhận của đội chủ sân Old Trafford với một cầu thủ có khả năng tỏa sáng trong tương lai. Sự kiện này cũng là một cột mốc đáng nhớ với cá nhân cầu thủ sinh năm 2004.

Ngay sau buổi ký kết hợp đồng Garnacho đã bày tỏ sự hạnh phúc của mình trên trang Instagram cá nhân: "Giấc mơ đã trở thành hiện thực và hợp đồng đầu tiên của tôi là MU. Một ngày đáng tự hào với cá nhân tôi và gia đình. Xin cảm ơn tất cả những người đã giúp cho tôi có được khoảnh khắc này."

Mùa giải vừa qua, Garnacho đã ghi được 7 bàn thắng, đóng góp 4 kiến tạo sau tổng cộng 18 lần ra sân ở mọi đấu trường trong màu áo đội trẻ MU. 
Top 10 vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhấtTop 10 vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhất
Nhân sự kiện trung vệ Raphael Varane tới MU, cùng điểm qua Top 10 thương vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhất.
Đánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV SolskjaerĐánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV Solskjaer
Dưới thời HLV Solskjaer, MU đã đón tổng cộng 13 tân binh, gần nhất là 2 thương vụ bom tấn mang tên Sancho và Varane. Cùng điểm lại những màn trình diễn của các...
Áo số 7 của Jadon Sancho ở Dortmund chính thức có chủÁo số 7 của Jadon Sancho ở Dortmund chính thức có chủ
Mới đây, CLB Dortmund xác nhận tiền vệ Giovanni Reyna sẽ tiếp nhận áo số 7 sau khi Jadon Sancho chuyển sang MU.
“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Bayern Munich - Markus Babbel. Anh cho rằng Man đỏ là đại kình địch với Liverpool, bởi vậy HLV Jurgen Klopp sẽ không nhận lời...
HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern đang gặp vấn đề sau trận thua GladbachHLV Nagelsmann thừa nhận Bayern đang gặp vấn đề sau trận thua Gladbach
HLV Julian Nagelsmann thừa nhận Bayern Munich có thể sẽ khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2021/22 tới sau khi để thua trong trận giao hữu với Monchengladbach.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X