Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức có hợp đồng mới

Thứ Tư 29/06/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU thông báo ký hợp đồng mới với sao trẻ Zidane Iqbal, cầu thủ được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

MU đang cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2022. Mặc dù chưa có tân binh nào, song Quỷ đỏ đã đẩy đi nhiều cái tên không đóng góp cho CLB. Họ cũng thanh lý hợp đồng với nhiều cầu thủ trẻ không phát triển như kỳ vọng, ngược lại những người tiến bộ vượt bậc sẽ được giữ lại.

Trên trang chủ, MU thông báo ký hợp đồng mới với sao trẻ Zidane Iqbal, cầu thủ được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Tiền vệ 19 tuổi này gia nhập Học viện của Quỷ đỏ khi mới 9 tuổi, anh đã có trận ra mắt đội một trong trận đấu với Young Boys tại Champions League vào tháng 12 năm ngoái.

 

MU chính thức có hợp đồng mới 1
MU thông báo ký hợp đồng mới với sao trẻ Zidane Iqbal

Sao trẻ Zidane Iqbal đồng ý ký hợp đồng với MU đến tháng 6 năm 2025, kèm theo điều khoản cho phép MU được kích hoạt thêm 1 năm hợp đồng. Trước đó, tiền vệ 19 tuổi khoác áo tuyển Iraq, góp mặt ở hai trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Với việc được ký hợp đồng mới, Zidane Iqbal sẽ tập trung vào việc tập luyện qua đó gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag. Anh nhiều khả năng sẽ có tên trong chuyến du đấu Hè 2022 của Man đỏ ở Thái Lan và Úc. Trước đó trong ngày ra mắt đội 1 MU, sao trẻ này cho biết:

“Cảm giác thật tuyệt vời khi có trận đầu tiên cho đội 1. Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi đã ở đây từ năm 9 tuổi và đã chờ đợi ngày này rất lâu rồi. Đó chỉ là sự khởi đầu và hy vọng tôi có thể tiếp tục phát triển."

Iqbal là một tiền vệ tấn công, anh có kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt. Erik ten Hag là HLV rất mát tay với những cầu thủ trẻ, và cầu thủ người Iraq được kỳ vọng sẽ tiếp tục trưởng thành dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X