Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức có hợp đồng mới

Thứ Sáu 24/12/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU thông báo đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Elanga đến năm 2026, tiền đạo trẻ này được HLV Ralf Rangnick đánh giá khá cao.

MU ký hợp đồng mới với Anthony Elanga


Trong những trận giao hữu của MU ở Hè năm nay, tiền đạo Anthony Elanga chơi khá tốt. Ngôi sao sinh năm 2002 ghi 2 bàn thắng. Chính những màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ 19 tuổi này được giữ lại sân Old Trafford thay vì phải ra đi theo dạng cho mượn.
 
MU ký hợp đồng mới với Anthony Elanga

MU ký hợp đồng mới với Anthony Elanga


Dù không thường xuyên được sử dụng, nhưng Elanga luôn nỗ lực rất lớn trong những lần được trao cơ hội ra sân. Đặc biệt, HLV Ralf Rangnick gây chú ý khi mạnh dạn trao cơ hội cho Anthony Elanga, anh cũng gây ấn tượng với ông thầy người Đức.

HLV 63 tuổi cho rằng sao trẻ 19 tuổi là tương lai của MU, ông muốn Quỷ đỏ giữ cầu thủ này ở lại. Mới nhất, trên trang chủ, MU thông báo đã gia hạn hợp đồng với Anthony Elanga đến năm 2026, họ viết:

“Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Elanga đã ký hợp đồng mới. Giao kèo sẽ giữ cậu ấy ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2026, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, chúng tôi hy vọng Elanga sẽ tiếp tục trưởng thành”.

Elanga gia nhập học viện MU năm 12 tuổi và đã có 5 lần khoác áo đội một đến thời điểm này. Việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp cầu thủ 19 tuổi tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu.
MU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệtMU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU.
Bruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano RonaldoBruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano Ronaldo
Trên trang cá nhân, Nemanja Matic đã đăng tải hình ảnh ăn mừng sau khi đội của anh đánh bại đội của Cristiano Ronaldo trong buổi tập của MU.
Điểm tin tối 24/12: MU sắp có tân binh từ Ligue 1, Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiệnĐiểm tin tối 24/12: MU sắp có tân binh từ Ligue 1, Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiện
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/12/2021.
Rudiger là một thương vụ hoàn hảo cho MURudiger là một thương vụ hoàn hảo cho MU
Paul Parker tin rằng Antonio Rudiger là một thương vụ hoàn hảo dành cho Man United.
Trợ lý mới của HLV Ralf Rangnick đưa ra đề xuất đầu tiênTrợ lý mới của HLV Ralf Rangnick đưa ra đề xuất đầu tiên
Theo The Athletic, trợ lý mới Chris Armas của HLV Ralf Rangnick muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X