Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood bị cảnh sát bắt giữ, MU chính thức hành động

Thứ Hai 31/01/2022 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía MU tuyên bố đình chỉ tiền đạo Mason Greenwood sau những cáo buộc hành hung bạn gái, ngôi sao người Anh đang là tâm điểm của sự chỉ trích.

MU đình chỉ Mason Greenwood


Mason Greenwood hành hung bạn gái có lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong 24 giờ qua. Một người phụ nữ được cho là bạn gái của cầu thủ sinh năm 2001 đã đăng tải nhiều hình ảnh bị thương lên trang cá nhân cùng thông điệp: “Gửi tất cả những ai muốn biết về những gì Mason Greenwood thực sự làm với tôi”.
 
Mason Greenwood bị tố hành hung bạn gái

Mason Greenwood bị tố hành hung bạn gái


Người phụ nữ này cũng gửi một bản ghi âm cho thấy cô bị ép quan hệ. Sau khi tiếp nhận thông tin, phía cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc. Greenwood đã bị bắt giữ ngay sau đó. Xe cảnh sát cũng nhanh chóng xuất hiện tại nhà riêng của cầu thủ này ở Bowdon, Greater Manchester để thu thập thêm thông tin. 

Người phát ngôn của Cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Cảnh sát đã được biết vào sớm ngày hôm nay (Chủ nhật ngày 30/1) về các hình ảnh và video trực tuyến trên mạng xã hội do một phụ nữ đăng tải báo cáo về các vụ bạo hành thể xác”.

“Một cuộc điều tra được tiến hành và sau khi điều tra, chúng tôi có thể xác nhận một người đàn ông ở độ tuổi 20 đã bị bắt vì nghi ngờ hành hung và ép người khác quan hệ. Anh ta vẫn bị giam giữ để thẩm vấn. Các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục”.

Ban đầu phía MU cho biết: “Chúng tôi biết về những hình ảnh và cáo buộc lan truyền trên truyền thông xã hội. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến khi sự thật được xác định. MU không dung thứ cho bất kỳ hành vi bạo lực nào”.

MU đìng chỉ Mason Greenwood

MU đình chỉ Mason Greenwood

Tuy nhiên sau đó Quỷ đỏ đã quyết định đình chỉ tiền đạo người Anh, họ viết: “Mason Greenwood sẽ không trở lại tập luyện hoặc thi đấu các trận đấu cho đến khi có thông báo mới”.

Greenwood đã ra sân tổng cộng 129 lần cho MU, bao gồm 24 lần ra sân trong mùa giải này và có một lần khoác áo đội tuyển Anh. Sao trẻ của MU từng bị Gareth Southgate loại bỏ sau khi cùng Phil Foden rủ 2 cô gái lạ mặt đến khách sạn của tuyển Anh khi đội bóng thi đấu ở Iceland.
Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tớiVan de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đồng ý để tiền vệ Donny Van de Beek cập bến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.
Anh trai Lingard ám chỉ MU như nhà tùAnh trai Lingard ám chỉ MU như nhà tù
Anh trai của Jesse Lingard mới đây đăng tải trên trang cá nhân thông điệp đầy ẩn ý ám chỉ MU đang ngược đãi em trai mình.
Nóng: Sao trẻ MU bị tố hành hung bạn gáiNóng: Sao trẻ MU bị tố hành hung bạn gái
Mason Greenwood, tiền vệ đang khoác áo MU bị bạn gái Harriet Robson tố cáo tấn công bằng vũ lực.
MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượngMU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng
MU đang hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 này, Barca muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Hàng loạt sao MU đăng ảnh hạnh phúc trong kỳ nghỉHàng loạt sao MU đăng ảnh hạnh phúc trong kỳ nghỉ
Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Harry Maguire và Raphael Varane đã đăng những hình ảnh trong thời gian Ngoại hạng Anh nghỉ Đông 2 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X