Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức bổ nhiệm CEO mới, từng làm việc tại Man City

Chủ Nhật 21/01/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Man United thông báo bổ nhiệm giám đốc điều hành (GĐĐH) Omar Berrada và đây là động thái đầu tiên của INEOS từ khi chiếm cổ phần CLB.

Kể từ khi nắm quyền điều hành mảng thể thao của Man United, Sir Jim Ratcliffe đã có những bước đi để thay đổi đội bóng từ thượng tầng. Động thái đầu tiên của người đứng đầu tập đoàn INEOS là bổ nhiệm một GĐĐH mới thay thế Richard Arnold, và cái tên Omar Berrada được chọn với sự ủng hộ của nhà Glazers.

Omar Berrada mới từ chức vị trí GĐĐH City Football Group để chính thức gia nhập nửa đỏ thành Manchester. Trang chủ MU đăng tải: “CLB vui mừng thông báo bổ nhiệm Omar Berrada làm GĐĐH mới. Đội bóng quyết tâm đặt thành tích trên sân làm trọng tâm của dự án, và bổ nhiệm Omar là bước đi đầu tiên trong quá trình này”.

Man United bo nhiem giam doc dieu hanh Omar Berrada tu Man City
Man United bổ nhiệm giám đốc điều hành Omar Berrada từ Man City

Man United cũng nêu rõ những thành tích của vị GĐĐH mới: “Là một trong những giám đốc giàu kinh nghiệm nhất ở bóng đá đỉnh cao, Omar có nhiều kiến thức chuyên môn về thể thao và thương mại, với những thành tích đã được chứng minh. Tham vọng của chúng tôi là tái lập MU như một CLB thành công với những danh hiệu. Ngày chính thức làm việc của Omar sẽ được thông báo trong thời gian tới, Patrick Stewart sẽ tiếp tục làm GĐĐH tạm thời”.

Omar Berrada là GĐĐH của City Football Group (đứng sau CLB Man City) kể từ tháng 9/2020. Thông báo của đội chủ sân Etihad có nội dung: “Man City xác nhận Omar Berrada đã từ chức GĐĐH City Football Group. CLB hiểu quyết định tìm kiếm thử thách mới của ông ấy. CLB gửi tới Omar lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất”.

Berrada là sự bổ nhiệm quan trọng đầu tiên của kỷ nguyên INEOS tại Old Trafford. Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục tìm kiếm, lựa chọn giám đốc thể thao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X