Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức chốt giá vụ Gareth Bale

Chủ Nhật 02/08/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester vừa chốt giá vụ Gareth Bale khi sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 86 triệu bảng.

MU chinh thuc chot gia vu Gareth Bale hinh anh
M.U chốt giá vụ Bale.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, M.U đã nhiều lần hỏi mua Gareth Bale. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã liên tục bị phũ phàng một cách không thương tiếc bởi cựu cầu thủ của Tottenham vẫn là một phần rất quan trọng của Los Blancos và đặc biệt hơn là anh nằm trong kế hoạch cải tổ của tân HLV Rafa Benitez. Dù vậy, theo nguồn tin từ Daily Express, HLV Van Gaal vẫn chưa thôi ý định muốn đưa Bale về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester vừa đưa ra mức giá cuối cùng cho Gareth Bale, khoảng 86 triệu bảng. Theo đó, đây sẽ là lần cuối cùng M.U đàm phán hỏi mua Bale, nếu như thất bại thì họ sẽ không còn mơ màng đến cầu thủ xứ Wales này. Hiện tại, người đại diện của M.U đã có mặt tại Madrid để tiến hành đám phán với Real và đội bóng hy vọng rằng sẽ nhanh chóng hoàn tất được thương vụ trên trước ngày khởi tranh Premier League (8/8).

Trước đó, Bale đã đầu quân cho Real với giá 85.5 triệu bảng. Nếu như Los Blancos chấp thuận yêu cầu thủ M.U thì cầu thủ sinh năm 1989 vẫn là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tham vọng của Quỷ đỏ cũng chí khiến cho họ tốn công vô ích bởi Los Blancos sẽ chẳng đời nào chịu để Bale ra đi.

Ở mùa trước, Bale thi đấu sa sút khi chỉ ghi được 15 bàn thắng, 9 đường kiến tạo sau 31 trận. Tuy nhiên, mùa tới cầu thủ xứ Wales sẽ thi đấu trong vai trò hoàn toàn mới trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Rất có thể, Bale sẽ được trả lại vị trí chạy cánh sở trường và điều này sẽ giúp cho anh lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X