Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức chốt giá bán De Gea cho Real

Chủ Nhật 09/08/2015 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin đăng tải trên tờ báo hàng đầu nước Anh, Daily Mail, BLĐ Man United đang rất sẵn lòng để De Gea cập bến Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trả đủ số tiền 35 triệu bảng.

tin chuyen nhuong mu ngay 98 hinh anh
David de Gea (giữa) phải ngồi theo dõi trận M.U vs Tottenham trên khán đài

Thủ môn David de Gea

không có mặt trong đội hình xuất phát cũng như băng ghế dự bị của Quỷ đỏ trong cuộc tiếp đón Tottenham hôm qua. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng cho rằng tâm trí của thủ môn người Tây Ban Nha đang hướng đến những vấn đề ngoài sân cỏ, cụ thể là thương vụ chuyển nhượng De Gea đến Real, chứ không tập trung vào trận đấu nên ông đã quyết định không sử dụng thủ thành số 1 của United. Ở trận khai màn Premier League, Man đỏ đã ra sân với thủ thành tân binh Sergio Romero trong khung gỗ. Trái ngược với dự đoán ban đầu rằng thủ môn người Argentina sẽ bị ngợp khi thi đấu cho một đội bóng lớn như M.U, cựu cầu thủ Sampdoria lại chơi khá chắc chắn và là nhân tố quan trọng giúp United không bị thủng lưới trong trận cầu khó khăn vừa rồi.

Màn trình diễn tuyệt vời của Romero khiến cho đội bóng thành Manchester đã thay đổi thái độ và tỏ ra hợp tác với Real hơn trong vụ chuyển nhượng De Gea. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 9/8, Quỷ đỏ đã sẵn sàng để thủ thành 24 tuổi ra đi ngay mùa hè này nhưng với điều kiện Los Blancos phải chồng lên bàn đàm phán số tiền đúng với giá trị thực của De Gea là 35 triệu bảng. Trước đó, đội bóng Tây Ban Nha đã năm lần bảy lượt gửi những lời đề nghị bèo bọt để hỏi mua người gác đền sinh năm 1990 và đương nhiên họ đều nhận được những cái lắc đầu từ phía BLĐ United. Mới nhất, Red Devils đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của đương kim Á quân La Liga và đưa ra mức giá cuối cùng để Real có được De Gea là 35 triệu bảng.

Van Gaal đe dọa: De Gea đừng mơ rời khỏi M.U dễ dàng
(Bongda24h.vn) - Chiến lược gia người Hà Lan có những động thái nhằm cảnh cáo thủ thành người Tây Ban Nha nên tập trung vào chuyên môn hơn là chỉ quan tâm tới...
Được biết, giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real và người đại diện Jorge Mendes của De Gea đang đàm phán những điều khoản cuối cùng của thương vụ này. Ban huấn luyện của Kền kền trắng cũng đã được thông báo chuẩn bị đón thủ thành của M.U trong nay mai. Thêm vào đó, cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu đầu tiên của Real ở La Liga năm nay vào ngày 24/8 tới.

Hiện giờ tình hình nhân sự ở vị trí thủ môn của United đang tỏ ra khá bi đát khi chỉ có duy nhất tân binh Sergio Romero là được đảm bảo tương lai. De Gea gần như chắc chắn sẽ rời M.U ở kì chuyển nhượng hè 2015 này, Valdes và Lindegaard cũng nhiều khả năng phải khăn gói rời Old Trafford. Thủ thành trẻ Sam Johnstone cũng chưa biết liệu mình có bị đẩy đi cho mượn hay không. HLV Van Gaal cần phải nhanh chóng quyết định bán ai giữ ai để ổn định đội hình trước khi bước vào cuộc đua nảy lửa cho ngôi vô địch Premier League 2015/16.

Tổng hợp các pha cứu thua của thủ môn Romero ở trận M.U 1-0 Tottenham:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X