Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin

Thứ Hai 13/07/2015 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi công bố bản hợp đồng với nhà ĐKVĐ thế giới Bastian Schweinsteiger, Man Utd cũng chính thức xác nhận việc hoàn tất thương vụ mua tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton.

MU CHINH THUC chieu mo tien ve Morgan Schneiderlin hinh anh
Schneiderlin đã chính thức gia nhập M.U

Cách đây ít phút, trong bản tin chuyển nhượng MU hè 2015 mới nhất, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã công bố chuyện chiêu mộ thành công ngôi sao đánh chặn hàng đầu Premier League hiện nay. Theo đó, tiền vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng một số tờ báo Anh khẳng định Man Utd đã phải trả 25 triệu bảng cho The Saints trong thương vụ này. Sinh năm 1989, Schneiderlin đã có 253 trận đấu và ghi được 15 bàn thắng cho Southampton kể từ khi gia nhập CLB này vào năm 2008. Mấy mùa giải gần đây, cầu thủ này thi đấu rất bùng nổ, chiếm giữ vị trí chắc chắn nơi tuyến giữa Southampton và được thừa nhận là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất giải. Chính nhờ phong độ ổn định mà anh bắt đầu giành chỗ đứng ở ĐTQG Pháp khi đã có 9 lần khoác áo Les Bleus từ năm 2014.

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man Utd, tiền vệ Schneiderlin hào hứng chia sẻ: "Tôi rất hãnh diện khi trở thành một cầu thủ của Man United. Khi biết M.U quan tâm đến mình, tôi đã lập tức đồng ý bởi đơn giản tôi chẳng thể cưỡng lại sức hấp dẫn của đội bóng. Tôi đã có 7 năm rất hạnh phúc tại Southampton và CLB luôn luôn ở trong trái tim tôi. Nhưng trở thành một phần của một tên tuổi vĩ đại như Man Utd là điều bạn không thể bỏ lỡ. Tôi vô cùng háo hức bắt đầu cuộc hành trình mới này bằng chuyến du đấu Mỹ sắp tới. Tôi biết Manchester United là CLB được hâm mộ bậc nhất trên toàn thế giới và tôi đang chờ đợi được trải nghiệm điều này".

Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal cũng rất thích thú với cậu học trò mới: "Morgan là cầu thủ rất tài năng, anh ấy sở hữu nguồn năng lượng và các kỹ năng tuyệt vời. Tài năng của anh ấy là sự bổ sung quý giá cho các cầu thủ khác và tôi rất hài lòng khi Man Utd kịp mua Schneiderlin trước ngày sang Mỹ. Đó là cuộc tập huấn rất quan trọng cho mùa giải mới, giúp Morgan và các gương mặt mới khác có cơ hội tìm hiểu đội bóng, làm quen với những cầu thủ cũ của đội".

Như vậy, Schneiderlin đã trở thành tân binh thứ 4 của Man Utd trong mùa hè này, sau Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian.

Chiêm ngưỡng tài năng của Morgan Schneiderlin



Tổng hợp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X