Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức chiêu mộ thành công Phil Jones

Thứ Ba 14/06/2011 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng sau bao rắc rối, MU đã có được chàng trung vệ trẻ đầy triển vọng, Phil Jones từ Blackburn Rovers. Cả hai đội bóng đã chính thức xác nhận thông tin và Jones sẽ có mặt ở Old Trafford sau khi hoàn tất nghĩa vụ cùng đội U-21 Anh.

Để nói thêm về tiềm năng phát triển của Jones thì e rằng quá thừa thãi vì anh đã trở thành đề tài cực hot trên báo chí xứ sở sương mù thời gian gần đây do được 2 CLB danh tiếng và giàu truyền thống nhất nước Anh (MU, Liverpool) thi nhau tranh giành. Thực ra, ngay từ giữa mùa giải năm ngoái, Jones đã bắt đầu được chú ý đến nhờ những gì đã thể hiện trong màu áo Blackburn. Mới 19 tuổi và được đẩy lên đội 1 từ tháng 3 năm 2010 nhưng Jones thăng tiến cực kỳ mạnh mẽ. Không lâu sau đó, anh đã là trụ cột quan trọng tại hàng thủ "Hoa hồng" và cũng nhanh chóng chiếm chỗ đứng chắc chắn tại đội U-21 Anh. Nhiều chuyên gia đã gọi Phil Jones là "John Terry mới", một minh chứng khẳng định độ sáng giá của "viên ngọc thô" này.

Phil Jones cuối cùng cũng đến MU

Hồi tuần trước, những tưởng MU đã đánh bại Liverpool trong cuộc đua lấy chữ ký của Jones nhưng vào phút chót, Blackburn quyết định "lật lọng" hòng đòi MU trả thêm tiền. Thậm chí, sau đó họ còn muốn bán cầu thủ này cho Liverpool bởi đội bóng vùng Merseyside tuyên bố sẽ chồng đủ 20 triệu bảng. Tuy nhiên, rốt cục Blackburn đã phải chiều theo ý nguyện "chỉ muốn đến MU" của Phil Jones. Dẫu sao, "mưu đồ" của họ cũng đã phần nào thành công khi MU đã phải chấp nhận bỏ thêm 500.000 bảng so với mức giá ban đầu 16.5 triệu.

Trên website chính thức, Man Utd đã ra một thông báo ngắn gọn với nội dung như sau: "Chúng tôi vui mừng công bố việc đã thoả thuận thành công với Blackburn về vụ chuyển nhượng Phil Jones. Cầu thủ này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế từ tuần trước tại Manchester và sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Dự kiến, ngay sau khi hoàn tất giải vô địch U-21 châu Âu, Jones sẽ tới MU và ra mắt với công chúng". Trong khi đó, CLB Blackburn cũng đồng thời xác nhận vụ chuyển nhượng: "Thật sự chúng tôi muốn cậu ấy ở lại đội bóng và đã làm mọi cách để thuyết phục Jones nhưng cậu ấy đã đi theo tiếng gọi nơi trái tim. Blackburn rất trân trọng những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng và chúc Jones mọi điều tốt đẹp nhất trong chặng đường sắp tới".

Jones chính là khoản đầu tư lâu dài của Sir Alex cho hàng phòng ngự Manchester United. Khoảng vài năm nữa, khi Ferdinand và Vidic lần lượt nghỉ hưu thì Jones và Smalling hứa hẹn sẽ là cặp bài trùng mới ở vị trí trung vệ. Hiện thời, họ cũng đang bắt đầu "tìm hiểu" nhau qua những lần hợp tác tại đội U-21 Anh. Smalling đã để lại được dấu ấn trong năm đầu tiên khoác màu áo Đỏ và hy vọng Jones sẽ làm được điều tương tự.

Bảo Phương (Theo Goal/Vietnamnet)

ALBUM các ca  khúc nhạc HÀN hay nhất, được tuyển chọn trên các bảng xếp hạng, cập nhật hàng tuần...
Soạn tin:
NHAC  HAN gửi 6589
Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X