Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Leny Yoro

Thứ Sáu 19/07/2024 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Leny Yoro của Lille, qua đó có được một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu.

Việc tăng cường hàng thủ là ưu tiên hàng đầu của MU trong mùa hè này khi hai lời đề nghị dành cho ngôi sao Jarrad Branthwaite của Everton đều bị từ chối, các cuộc đàm phán cũng đã diễn ra với Bayern Munich về Matthijs de Ligt, nhưng Hùm xám ưu tiên giữ chân cầu thủ người Hà Lan.

MU sau đó chuyển hướng sang Leny Yoro, cầu thủ đang chơi cho Lille và cũng được Real Madrid quan tâm. Hậu vệ tuổi teen này chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa tại Pháp, anh ưu tiên cập bến Bernabeu, nhưng Los Blancos chỉ chấp nhận chi 16.8 triệu bảng cho thương vụ này.

Với việc Lille đang muốn bán ngôi sao của mình để thu về số tiền lớn, qua đó có kinh phí nâng cấp đội hình ở Hè 2024, lời đề nghị của MU đã được câu lạc bộ Ligue 1 chấp nhận, Quỷ đỏ thuyết phục thành công cầu thủ người Pháp chuyển đến Old Trafford.

MU CHiNH THuC chieu mo thanh cong Leny Yoro

MU chiêu mộ thành công Leny Yoro

 

Leny Yoro trở thành tân binh thứ 2 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi hoàn tất kiểm tra y tế tại Anh. MU chấp nhận chi 52 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí để thuyết phục Lille nhả ngôi sao của mình. Yoro sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội chủ sân Old Trafford, cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Sau khi đồng ý ký hợp đồng với MU, Yoro cho biết: “Được ký hợp đồng với một câu lạc bộ có tầm vóc và tham vọng như MU ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp là một vinh dự vô cùng lớn lao. Kể từ những cuộc trò chuyện đầu tiên với câu lạc bộ, họ đã vạch ra một kế hoạch rõ ràng về cách tôi có thể phát triển ở Manchester.

Họ muốn tôi trở thành một phần quan trọng của dự án, họ cũng thể hiện rất nhiều sự quan tâm đến tôi và gia đình tôi. Tôi biết về lịch sử cầu thủ trẻ tại MU và cảm thấy đây có thể là nơi hoàn hảo để tôi phát huy hết tiềm năng và đạt được tham vọng của mình. Tôi rất mong được bắt đầu cùng các đồng đội mới”.

MU CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Leny Yoro 1
Leny Yoro bên cạnh HLV Erik ten Hag của MU

Raphael Varane đã rời MU vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Willy Kambwala gia nhập Villarreal theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof vẫn chưa chắc chắn, bởi vậy sự có mặt của Leny Yoro là cần thiết với Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X