Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC kích nổ "bom tấn" Bruno Fernandes

Thứ Tư 29/01/2020 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes, trang chủ của Quỷ đỏ xác nhận đã đạt được thỏa thuận với CLB Sporting Lisbon về vụ chuyển nhượng tiền vệ nguời Bồ Đào Nha.

MU xác nhận đã có chữ ký của Bruno Fernandes


Thương vụ Bruno Fernandes tới MU đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới, và sau rất nhiều thời gian đàm phán Man đỏ đã có được điều mình cần. MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes, trang chủ của Quỷ đỏ xác nhận đã đạt được thỏa thuận với CLB Sporting Lisbon về vụ chuyển nhượng tiền vệ nguời Bồ Đào Nha.

"MU vui mừng thông báo chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng Bruno Fernandes. Thỏa thuận này sẽ tùy thuộc vào kết quả kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân khác".
MU CHÍNH THỨC kích nổ bom tấn Bruno Fernandes hình ảnh

Thương vụ Fernandes chính thức được MU công bố


Theo Goal, Fernandes sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm kèm mức lương rơi vào khoảng 120.000 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng cho phép Man đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Dù Quỷ đỏ không tiết lộ số tiền chi ra trong thương vụ này, nhưng hàng loạt nguồn tin uy tín như Sky Sports, BBC hay Goal đều khẳng định, Quỷ đỏ đã phải chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này.

MU sẽ chồng lên bàn đàm phán 55 triệu euro, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994. Cụ thể, Sporting Lisbon sẽ nhận thêm 10 triệu euro nếu Bruno Fernandes thi đấu đủ số trận yêu cầu và giúp MU tham dự Champions League, đội bóng của BĐN sẽ có thêm 15 triệu euro nếu cầu thủ 25 tuổi giúp MU vô địch Premier League, Champions League và Đoạt Quả Bóng Vàng.

Rõ ràng, 10 triệu Euro là phụ phí thực tế còn 15 triệu Euro cuối cùng là khoản thưởng khó hơn rất nhiều. Sự hiện diện của Fernandes là điều bắt buộc khi tuyến giữa của MU trở nên khá mỏng sau chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba. 
MU chinh thuc chieu mo thanh cong Bruno Fernandes

Bruno Fernandes sẽ chính thức ra mắt MU trong ít giờ tới


Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và đăng ký 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting. Trận đấu đánh dấu sự ra mắt của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được xác định. 

Theo đó, Man đỏ nỗ lực để đăng ký
Bruno Fernandes vào danh sách thi đấu trước Wolves ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, trận đấu diễn ra vào lúc 00h30 rạng sáng Chủ nhật tuần này.

Video tài năng của Bruno Fernandes

video


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X