Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức chia tay thần đồng Omari Forson

Thứ Hai 01/07/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận việc chia tay thần đồng Omari Forson và cầu thủ này sẽ gia nhập câu lạc bộ Monza theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU chính thức chia tay thần đồng Omari Forson

Hợp đồng của Omari Forson với Man United chính thức hết hạn hôm Chủ nhật. Hai bên không thể đạt được thỏa thuận hợp đồng mới nên quãng thời gian 5 năm gắn bó chính thức khép lại. Cầu thủ trẻ này gia nhập học viện của Man United từ Tottenham vào tháng 1 năm 2019.

Omari Forson
MU chính thức chia tay thần đồng Omari Forson

Omari Forson sẽ chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Monza ở Serie A. Man United sẽ nhận được một khoản phí bồi thường từ đội bóng Italia.

Man United muốn giữ chân cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, lời đề nghị hợp đồng của “Quỷ đỏ” bị người đại diện của cầu thủ này từ chối.

Man United sẵn sàng gửi một lời đề nghị cạnh tranh hơn lên bàn đàm phán. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định gia nhập Monza từ đầu tháng 6 và ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2028.

Omari Forson ra sân 7 lần trong quãng thời gian thi đấu ở Old Trafford. Trong trường hợp một cầu thủ dưới 24 tuổi từ chối lời đề nghị của câu lạc bộ chủ quản để ký hợp đồng với câu lạc bộ khác thì một khoản phí bồi thường là điều bắt buộc. Dù vậy, con số này khó có thể đạt tới mức 1 triệu Bảng.

Omari Forson có sở trường đá trong vai trò tiền vệ cánh phải. Trong 4 lần ra sân ở Premier League cho MU, Omari Forson có 1 pha kiến tạo. Đó chính là pha chạm bóng trước khi Kobbie Mainoo có pha solo ấn tượng và lập siêu phẩm trong chiến thắng 4-3 của MU trước Wolves hồi tháng 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X