Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức chia tay sao trẻ Willy Kambwala

Thứ Hai 15/07/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chính thức xác nhận thương vụ bán trung vệ trẻ Willy Kambwala cho Villarreal hè này.

MU chính thức chia tay sao trẻ Willy Kambwala

Trung vệ trẻ Willy Kambwala đã gia nhập Villarreal với mức phí 4,6 triệu Bảng, cộng thêm 5 triệu Bảng phụ phí. Man United cũng có điều khoản mua lại trong vòng 3 năm tới.

Cầu thủ 19 tuổi chỉ còn thời hạn 1 năm trong hợp đồng hiện tại. Gần đây, anh đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới được Man United đưa ra.

Willy Kambwala
MU chính thức chia tay sao trẻ Willy Kambwala

Willy Kambwala gia nhập Man United vào tháng 10 năm 2020 từ câu lạc bộ Sochaux ở Ligue 2. Kambwala gây ấn tượng ở đội trẻ của Man United và được đôn lên đội một lần đầu tiên vào ngày 17 tháng 12 năm 2023, khi MU cầm hòa Liverpool với tỉ số 0-0 tại Anfield.

Chưa đầy 1 tuần sau đó, Willy Kambwala đã được ra mắt đội một Man United ở tuổi 19. Anh được đá cặp trung vệ cùng lão tướng Jonny Evans trước West Ham. Sau đó, Kambwala còn được trao thêm nhiều cơ hội ra sân, nổi bật nhất là việc xuất phát ở trận hòa 2-2 trước Liverpool đầu tháng 4.

Willy Kambwala cũng có một trận đấu tốt trước Liverpool ở đấu trường FA Cup. Đó là trận đấu mà Man United giành chiến thắng với tỉ số 4-3 sau hiệp phụ. Trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau đó, Willy Kambwala đứng ở vị trí thứ 3, chỉ thua kém Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo.

Lần cuối cùng Willy Kambwala ra sân cho Man United là ở trận đấu với Arsenal tại Premier League hồi tháng 5. Anh là một trong số những cầu thủ dự bị của Man United ở trận thắng Man City tại chung kết FA Cup mùa vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X